Cựu sếp IMF 'chỉ truy hoan tập thể có 12 lần trong ba năm'

11/02/2015 - 19:09

PNO - PN - Giám đốc Quỹ tiền tệ quốc tế (IMF) mất chức vì bê bối tình dục, ông Dominique Strauss-Kahn, hôm 10/2 đã thờ ơ trả lời tại một toà án của Pháp rằng ông hoàn toàn không hay biết gì về việc những phụ nữ tham gia các cuộc truy...

Cuu sep IMF 'chi truy hoan tap the co 12 lan trong ba nam'

Cuu sep IMF 'chi truy hoan tap the co 12 lan trong ba nam'

Một nhà hoạt động của phong trào nữ quyền Femen bị cảnh sát bắt giữ khi biểu tình trước toà án thành phố Lille xét xử vụ bê bối của ông Strauss-Kahn - Ảnh: AP

Trả lời trước phiên toà xử ông Strauss-Kahn và 13 tòng phạm dính líu đến một đường dây gái điếm mua vui tại khách sạn Carlton, sếp IMF 65 tuổi nói ông đơn giản chỉ là một người "ham vui". Ông bình thản nói rằng ông "chỉ tham gia 12 cuộc truy hoan tập thể trong vòng ba năm!". Những người ra toà ngày 10/2 bị cáo buộc điều hành một đường dây gái bán dâm tại các khách sạn sang trọng ở Paris, Washington, Lille và Brussels.

Một gái bán hoa tên Jade tuyên thệ và khai trước toà rằng những gì xảy ra "gợi nhớ đến một cuộc truy hoan tập thể thời cổ", nhưng cô không biết ai trong số đó là ông Strauss-Kahn. Cô cho biết sau đó xem tivi có nhận thấy ông ta trong số những người có mặt tại cuộc truy hoan.

Cuu sep IMF 'chi truy hoan tap the co 12 lan trong ba nam'

Ông Strauss-Kahn đến toà án thành phố Lille ngày 10/2 - Ảnh: AP

Nếu bị kết tội, ông Strauss-Kahn, thường được gọi tắt là DSK, phải đối diện với 10 năm tù và nộp phạt lên đến 1,7 triệu USD.

THANH VÂN
(Theo AP)
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI