Cường đô la vẫn còn yêu Hà Hồ?

20/11/2015 - 15:42

PNO - Cường đô la vẫn giữ lại những hình ảnh tình tứ với Hà Hồ? Phải chăng Cường đô la vẫn còn yêu Hà Hồ?

Mối quan hệ giữa Cường Đô la và Hạ Vi đã chính thức được công khai trước công chúng. Tuy nhiên, trên trang cá nhân của Cường Đô la, nhiều người nhận ra rằng, dù đã có Hạ Vi, nhưng Cường Đô la vẫn giữ lại những hình ảnh trước kia đã đăng tải về Hà Hồ.

Chỉ cách đây ít phút, Cường Đô la đã đăng một status trên trang cá nhân dành những lời chúc tới các thầy cô nhân ngày 20/11 và để ở trạng thái ‘cảm thấy biết ơn’. Thật khó hiểu khi Cường Đô la lại đính kèm hình ảnh không liên quan mấy tới ngày nhà giáo Việt Nam - ảnh gia đình thời còn hạnh phúc của anh.

Cường đô la viết: “Nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, em xin gửi lời cảm ơn chân thành đến quý thầy cô đã dạy dỗ em những năm tháng ngồi ghế nhà trường... P/s: Con là món quà tuyệt vời nhất mà ba và mẹ có được... Dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa con hãy nhớ rằng, ba và mẹ luôn luôn ở bên cạnh, bảo vệ và yêu thương con hết lòng... Love u as always, my son”.

Cuong do la van con yeu Ha Ho?
Cường Đô la vẫn còn yêu Hà Hồ? Ảnh FBNV

Điều đó khiến không ít người phải đặt ra câu hỏi, vì sao đã công khai với Hạ Vi, Cường Đô la vẫn giữ lại những hình ảnh tình tứ với Hà Hồ? Phải chăng Cường đô la vẫn còn yêu Hà Hồ và chuyện với Hạ Vi chỉ là một dạng tin đồn hai bên cùng có lợi?

Nếu như trước kia, sự giàu có của Cường Đô la chỉ được nhìn nhận và đánh giá qua những siêu xe, biệt thự hay thú chơi tiêu tiền như nước thì hiện tại, sự giàu có ấy còn được thể hiện qua cả tấm lòng… Người ta không khỏi trầm trồ khi nhìn cách Cường im lặng giữa bão thông tin về Hồ Ngọc Hà. Anh quả quyết vượt qua những đau đớn, tự ái của đàn ông khi vợ cũ “tay trong tay” cùng người mới, để giữ được hình ảnh tốt nhất về người từng một thời “đầu gối tay ấp” với mình. Trên trang cá nhân của Cường Đô la, Hà Hồ vẫn giữ một chỗ đứng đặc biệt bên cạnh Subeo.

Khi Hà Hồ đứng giữa bão thị phi, Cường đô la công khai chuyện với Hạ Vi khiến Hà Hồ được giải vây trước truyền thông và dư luận. Hạ Vi cũng không hề thiệt thòi. Cô nổi tiếng nhanh hơn, và vai diễn của cô trong bộ phim sắp tới cũng sẽ gây được nhiều sự chú ý với truyền thông và cả những nhà chuyên môn. 

Vợ cũ “chạy trốn” tai tiếng bằng cách “bay show”, Cường đô la vẫn không quan tâm mà dồn cả sự tập trung, chăm sóc vào con trai Subeo.

Nhiều người đã không khỏi khâm phục về cách hành xử đẹp của Cường đô la. Trong hoàn cảnh showbiz nhan nhản những ông chồng “mặc váy”, những người đàn ông sẵn sàng nhảy vào cuộc chiến hậu hôn nhân cùng vợ, những điều giản đơn nhưng đầy cao thượng mà Cường khiến không ít người cảm thấy khâm phục.

  • Minh Khang
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI