Cưới nhau 2 tuần mới biết vợ là… đàn ông

17/01/2020 - 13:19

PNO - Hai tuần sau đám cưới, một người ở Uganda đã sốc khi phát hiện ra "vợ" của mình là đàn ông.

Hai tuần trước, anh Sheikh Mohammed Mutumba (27 tuổi) và "cô dâu" của mình ký giấy kết hôn trong một nghi lễ Nikah truyền thống. Cặp đôi không “động phòng” vì cô dâu nói rằng mình đang trong kỳ kinh nguyệt.

Vì thế, anh Mutumba “đã kiên nhẫn và chờ đợi đến khi cô ấy ổn". Điều tồi tệ là người đàn ông trẻ chẳng mảy may nghi ngờ vợ cho đến khi hàng xóm của anh lên tiếng cảnh báo.

Vị giáo sĩ trẻ tuổi chẳng hề nghi ngờ việc vợ mình liên tục từ chối chuyện vợ chồng, cho đến khi hàng xóm phát hiện sự thật và nhờ cảnh sát can thiệp.
Người đàn ông trẻ chẳng hề nghi ngờ việc vợ mình liên tục từ chối chuyện vợ chồng, cho đến khi hàng xóm phát hiện sự thật và nhờ cảnh sát can thiệp.

Hàng xóm cáo buộc "vợ" của Mutumba đã nhảy qua bức tường để lấy cắp đồ đạc của họ - một chiếc tivi và quần áo. Sau đó, hàng xóm kết luận "cô" này là đàn ông và nộp đơn lên cảnh sát. Ngay sau đó, Mutumba và "vợ" của anh đến đồn cảnh sát. Một nữ cảnh sát đã lục soát người nghi phạm và phát hiện sự thật kinh hoàng.

Isaac Mugera, cán bộ điều tra hình sự quận Kayunga, nói: "Như thông lệ bình thường, một nữ cảnh sát đã lục soát nghi phạm kỹ lưỡng trước khi đưa "cô ấy" đến phòng giam. Nhưng viên cảnh sát hoàn toàn kinh ngạc khi nghi phạm đã độn quần áo vào áo ngực để che giấu thân phận”.

Trong quá trình lục soát, cảnh sát cũng phát hiện nghi phạm có bộ phận sinh dục nam. Sau khi thẩm vấn thêm, nghi phạm khai hắn tên thật là Richard Tumushabe và thừa nhận kết hôn với Mutumba nhằm tìm cách đánh cắp tiền của chàng trai trẻ.

Mutumba đã gặp nghi phạm tại Nhà thờ Hồi giáo Kyampisi. Anh kể: "Tôi đang tìm một người phụ nữ để kết hôn. Khi gặp cô gái xinh đẹp mặc áo choàng, tôi đã yêu cô ấy ngay từ giây phút đầu tiên và cô ấy cũng chấp nhận. Nhưng cô ấy từ chối quan hệ tình dục cho đến khi tôi gửi sính lễ và trao đổi lời thề hôn nhân”.

Nghi phạm được cho là có giọng nói và dáng đi như phụ nữ
Nghi phạm được cho là có giọng nói và dáng đi như phụ nữ "thứ thiệt". Hắn ta tìm cách lừa Mutumba để đánh cắp tiền.

Mutumba bị sốc, anh đã rời nhà đến ở cùng người thân và cần được tư vấn tâm lý.

Bạn bè và đồng nghiệp của anh cũng tiết lộ rằng Mutumba từng than phiền 4 ngày sau đám cưới, cô dâu mới của anh vẫn từ chối "cởi đồ khi họ ngủ". Nghi phạm dự kiến sẽ bị buộc tội mạo danh và trộm cắp.

Linh La (theo India Today, Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI