Cuộc sống ngắn ngủi của bé gái một đầu, hai thân

01/07/2017 - 11:30

PNO - Vì cơ thể chưa phát triển đầy đủ, bé gái đã tử vong không lâu sau khi chào đời.

Thứ 6 ngày 23/6/2017, rất nhiều người hiếu kỳ đã tập trung trước bệnh viện thành phố Lakhisarai, bang Bihar, Ấn Độ để được tận mắt nhìn thấy bé gái một đầu, hai thân sau khi tin tức về bé được lan truyền khắp nơi.

Vì cơ thể chưa phát triển hoàn thiện, bé gái đã tử vong không lâu sau khi chào đời.

Cuoc song ngan ngui cua be gai mot dau, hai than
Em bé Ấn Độ sinh ra với 1 đầu, hai thân mình, 4 tay và 4 chân tách biệt


Bà Savita Devi, mẹ của bé gái nói trên cho biết bà rất sốc khi mất con nhưng cũng cho rằng điều đó là tốt cho bé. Bởi bé phải sống trong hình hài dị dạng như vậy thì cũng không khác gì cái chết.    

Ông Suresh Saw, cha của bé gái chia sẻ rằng, hai vợ chồng đã hết sức quan tâm đến thai kỳ và luôn hy vọng em bé chào đời khỏe mạnh.

Nào ngờ số phận trớ trêu, con gái họ lại chào đời trong hình hài dị dạng và không thể giữ được mạng sống.

Cuoc song ngan ngui cua be gai mot dau, hai than
Vì chưa phát triển hoàn thiện, em bé đã tử vong không lâu sau khi chào đời


Được biết, em bé đã được chuyển đến đơn vị chăm sóc đặc biệt khi tình trạng sức khỏe bắt đầu xấu đi, tuy nhiên các bác sĩ đã không thể cứu được bé.

Theo tiến sĩ Mukesh Kumar, người thực tiếp đỡ đẻ cho bà Savita Devi, em bé không thể sống sót vì vẫn chưa phát triển hoàn thiện. Dù chỉ có một đầu duy nhất nhưng bé có đến 2 thân mình, với 4 tay và 4 chân tách biệt.

Cuoc song ngan ngui cua be gai mot dau, hai than
Em bé đã được chuyển đến đơn vị chăm sóc đặc biệt khi tình trạng sức khỏe bắt đầu xấu đi, tuy nhiên các bác sĩ đã không thể cứu được bé


Tiến sĩ Kumar cho biết thêm đây là trường hợp thai nhi bị dị tật bẩm sinh. Thai nhi đã không phát triển bình thường trong tử cung vì một số lý do. Dị tật này xảy ra khi các tế bào hình thành bất thường trong quá trình phát triển phôi thai.

Hà Di

Nguồn Theo Mirror
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI