Cuộc sống của Thu Phượng sau khi ly hôn Thành Trung và nỗi lo bị câm

16/12/2016 - 15:59

PNO - Trong khi chồng cũ Thành Trung đang chuẩn bị làm đám cưới thì ca sĩ Thu Phượng vừa chia sẻ bệnh tật, cô bị mọc những hạt nhỏ xung quanh hai dây thanh và có nguy cơ bị câm.

Sau khi ly hôn Thành Trung, nữ ca sĩ Thu Phượng đưa con gái Nam tiến lập nghiệp. Cuộc sống của bà mẹ đơn thân quả thực không dễ dàng, ngày này Thu Phượng chăm chỉ đi hát, chạy show, dạy nhạc… đến giờ nữ ca sĩ đã mua được nhà, cuộc sống cũng dần ổn định. Nhưng mới đây, nữ ca sĩ khiến người hâm mộ lo lắng khi tiết lộ đang phải ngừng hát vì bị chứng hạt sơ dây thanh, nếu vẫn cứ tiếp tục hát sẽ mất giọng vĩnh viễn và có nguy cơ bị câm.

Cuoc song cua Thu Phuong sau khi ly hon Thanh Trung va noi lo bi cam
Thu Phượng và Thành Trung chia tay khi đã có 1 cô con gái

Khi Thu Phượng vừa tạm hài lòng với cuộc sống hiện tại thì cô đột ngột phát hiện ra mình có hiện tượng bị khan và mất tiếng. Ban đầu nghĩ đơn giản không sao, nhưng rồi uống thuốc mãi không khỏi nên bà mẹ một con tìm đến bác sĩ.

“Kết quả chụp nội soi cho thấy, tôi bị mọc lên những hạt nhỏ xung quanh hai dây thanh, bác sĩ gọi đó là hạt sơ dây thanh. Chính việc này khiến tôi không thể nói được như bình thường nữa. Và nếu tôi còn tiếp tục hát sẽ mất giọng và vĩnh viễn không thể nói được nữa" - Thu Phượng tiết lộ.

Cuoc song cua Thu Phuong sau khi ly hon Thanh Trung va noi lo bi cam
Thu Phượng hạnh phúc bên con gái

Thu Phượng xúc động kể lại: "Còn nhớ khi tôi tham gia chương trình “Ai thông minh hơn học sinh lớp 5", khi đang ghi hình tôi bị mất tiếng. Dù ê-kip đã làm đủ mọi cách nhưng tôi càng cố nói giọng càng khan đặc lại và không thể nói được nữa. Hôm đó, chương trình đã phải hủy quay. Và dù đau đớn nhưng tôi buộc phải dừng những kế hoạch nghệ thuật của mình lại, nếu không muốn bị câm".

Hiện tại, vợ cũ MC Thành Trung chỉ có thể nói với âm lượng vừa vặn, và nói giọng giả thanh chứ không nói giọng thật được. Thu Phượng chia sẻ có những thời điểm, cô stress nặng đến nỗi chỉ còn 43 cân, thân hình chỉ da bọc xương. Dù rất buồn nhưng bà mẹ đơn thân vẫn phải cố gắng đi dạy hát cho các em nhỏ vì Thu Phượng nghĩ rằng “Mình vẫn đủ chân, tay, sức khỏe, có người thân và bạn bè tốt bên cạnh, cớ gì có thể gục ngã. Hãy sống tốt lên, vì những người thực sự yêu thương mình”.

Điều khiến Thu Phượng buồn hơn cả là nhiều lúc cô gắng gọi bé Zon nhưng không thể phát ra tiếng, luôn cảm giác như có cái gì trong họng và chặn đứng âm thanh lại. Mỗi khi muốn gọi con, cô chỉ biết đứng từ xa vỗ tay và ra ám hiệu. Lâu dần thành quen, giờ hành động của cô đã được con gái hiểu và cô bé càng thương mẹ nhiều hơn.

Cuoc song cua Thu Phuong sau khi ly hon Thanh Trung va noi lo bi cam
Mỗi khi muốn gọi con, cô chỉ biết đứng từ xa vỗ tay và ra ám hiệu.

Nhiều năm sau ly hôn, hiện tại, Thu Phượng vẫn đang độc thân. Cô thành thật rằng cũng có người thương và quan tâm cô nhưng để bà mẹ một con quyết định yêu thương một lần nữa thì chưa.

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI