Cuộc sống của Phương Nga sau khi được tại ngoại

01/07/2017 - 13:17

PNO - Sau khi được tại ngoại, hình ảnh đầu tiên được thấy của Phương Nga là cô dành nhiều thời gian chăm sóc bản thân và mẹ mình. 2 mẹ con cùng dưa nhau đi mua sắm, cô cũng bất ngờ nhận được lời mời làm giám đốc marketing.

Trên trang cá nhân, mẹ hoa hậu Phương Nga, bà Hồ Mai Phương chia sẻ tâm trạng vui mừng khi con gái của mình được tại ngoại. Trong suốt thời gian con bị tạm giam và đưa ra xét xử, bà Mai Phương luôn túc trực bên cạnh con gái để động viên tinh thần.

Cuoc song cua Phuong Nga sau khi duoc tai ngoai

Mặc dù con gái là "người thứ ba" xen vào hạnh phúc của gia đình người khác nhưng bà Mai Phương mong muốn mọi người hãy cho con bà cơ hội để tìm lại chính mình. Trên trang cá nhân sáng nay, bà Mai Phương chia sẻ hình ảnh được con gái trang điểm cho mình với tâm trạng vui vẻ.

Trước đó, sau khi được tại ngoại, hai mẹ con liền đưa nhau đi ăn những món ngon mà Phương Nga thích.

Cuoc song cua Phuong Nga sau khi duoc tai ngoai
Hai mẹ con đưa nhau đi ăn hủ tiếu Nam Vang ngay sau khi Phương Nga được tại ngoại

Trong vụ án tình - tiền giữa chân dài và đại gia, hoa hậu Phương Nga nhận được sự ủng hộ của rất nhiều người. Mẹ của hoa hậu không quên gửi lời cảm ơn đến một nửa thế giới, bà viết: "Gửi một nửa thế giới của con người: các bà nội, bà ngoại bỉm sữa, các mẹ bỉm sữa, các cháu gái yêu quí...! Sau 2 ngày bình tĩnh lại, đọc những lời chúc mừng của các bạn tôi rất hạnh phúc.

Bề ngoài tôi còn có phần bé nhỏ, cũng như các bà nội, bà ngoại bỉm sữa, các mẹ bỉm sữa - chỉ là một người mẹ đơn giản, bình thường. Các bà, các mẹ tin tôi đi, khi con cháu chúng ta gặp nạn, bất cứ mẹ nào cũng như con gà mái xù lông và sẵn sàng mổ lại cả đại bàng để cứu con. Có ngày hôm nay một phần lớn nhờ công các bà, các mẹ bỉm sữa cùng nắm tay tôi, tiếp thêm sức mạnh cho tôi. Xin trân trọng cảm ơn nửa thế giới của tôi".

Cuoc song cua Phuong Nga sau khi duoc tai ngoai

Hai mẹ con cũng đưa nhau đi mua sắm. Phương Nga vẫn mang đôi giày mà cô đã mang khi ra toà những ngày vừa qua nhưng thần sắc thì đã khác. Với một chút trang điểm nhẹ, cô gần như hoàn toàn đã lấy lại được thần sắc quen thuộc của một hoa hậu.

Cuoc song cua Phuong Nga sau khi duoc tai ngoai
Rất nhiều người nhận ra Phương Nga và không giấu được sự tò mò của mình về cuộc sống sau hơn 2 năm bị tạm giam của cô

Sau khi được tại ngoại, Phương Nga hầu như từ chối mọi phát ngôn. Mới đây, cô được Á hậu Phương Lê tỏ ý mong muốn cô về đảm nhận vị trí giám đốc marketing cho công ty mình.

Cuoc song cua Phuong Nga sau khi duoc tai ngoai
Á hậu Phương Lê ngỏ ý mời Phương Nga về làm giám đốc marketing cho công ty của mình

"Chị tin rằng, với bản lĩnh, kiến thức và tài năng của chính em, sau khi đã được tôi luyện trong khó khăn, Phương Nga sẽ còn thành công hơn, phát triển hơn nữa trong sự nghiệp", Phương Lê có lời mời Phương Nga.

Diễm Mi 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI