Thành Long ngỡ ngàng nghe tin... mình đã chết

17/05/2015 - 15:31

PNO - PN - Trang mạng CNM loan tin "Thành Long đã qua đời vì đau tim tại một bệnh viện Hong Kong ngày 15/5/2015". Trong bản tin đó, bà Lâm Phụng Kiều - phu nhân của tài tử, cũng xác nhận tin chồng qua đời. Bà cho biết gia đình chưa xác định thời...

edf40wrjww2tblPage:Content

Thanh Long ngo ngang nghe tin... minh da chet

CNM còn đăng ảnh minh họa là MC của đài NBC "đang đưa tin Thành Long từ trần"

Nhưng ngay sau đó, chính "người chết" đã lên tiếng trên trang cá nhân: "Tôi rất sốc trước 2 tin đồn khi vừa hạ cánh máy bay. Đầu tiên, không phải lo lắng, tôi vẫn còn sống. Thứ hai, đừng tin vào những trò lừa trên Weibo (mạng xã hội phổ biến nhất Trung Quốc - NV) sử dụng tên của tôi. Đây là Facebook chính thức của tôi và tôi cũng chỉ có 1 trang Weibo. Yêu mọi người".

Thanh Long ngo ngang nghe tin... minh da chet

Thành Long: "Tôi bị sốc!"

CNM là một trang mạng thường đưa những tin giật gân, tên trang cũng dễ khiến người ta lầm lẫn với hãng tin CNN. Cùng với thông tin bịa đặt trên, MC bị ghép ảnh minh họa cũng được nhiều khán giả vạch trần là đã thôi việc tại NBC nửa năm trước.

Đây không phải lần đâu tiên Thành Long bị khai tử khi còn đang sống khỏe mạnh. Năm 2011, 2012 ông cũng bị tung tin đã thiệt mạng vì tai nạn giao thông, tai nạn phim trường hay mất tích khi đi trượt tuyết...

Ngôi sao võ thuật này cũng không phải nạn nhân duy nhất của những trang mạng. Ca sĩ Ricky Martin, "Rambo" Sylvester Stallone... đều từng bị họ đưa vào danh sách "quá cố". Trước đây, tin cha đẻ trò chơi Flappy Bird Nguyễn Hà Đông tự bắn súng vào đầu tự sát vì áp lực cũng là tin vịt câu view của nhiều trang "cải" nước ngoài.

CÁT TƯỜNG

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI