Cùng con vào bếp

15/07/2017 - 07:32

PNO - Bé đang trong những ngày hè. Bên cạnh những chuyến du lịch cùng gia đình, bạn nên “rủ rê” bé cùng vào bếp để làm những món ăn yêu thích…

Máy bào đá tuyết 

Còn gì tuyệt hơn những ly kem đá bào được làm ngay trong gian bếp của gia đình bạn với máy bào đá tuyết kiểu dáng vintage. Chỉ cần mở nắp, cho đá lạnh vào, đậy lại và ấn nút khởi động. Sau đó mở thùng máy, xúc tuyết cho vào ly, chế siro lên. Thùng máy trong suốt sẽ giúp bạn dễ dàng nhìn thấy tuyết mịn thành phẩm rơi xuống.

Để có thêm nhiều hương vị, ngoài siro bạn có thể cho vào trái cây cắt lát, sữa hoặc chocolate lỏng tùy thích. Sản phẩm cấu tạo đơn giản, dễ vệ sinh. Xuất xứ: Mỹ.

Giá: 2.350.000 đồng.

Cung con vao bep
 

Máy làm bắp rang bơ 

Chỉ cần bỏ bắp và hương liệu vào, vài phút sau bạn sẽ có một loại bắp rang bơ ngon như ngoài tiệm. Máy còn có thể dùng rang, sấy các loại hạt. Bạn chỉ cần cho hướng dương, đậu nành, hạt dẻ nhỏ... vào máy, đậy nắp, bật công tắc, chờ 1-3 phút (tùy hạt).

Máy có chế độ đảo để 100% thành phẩm chín đều, thơm và nóng giòn. Sản phẩm sử dụng công nghệ khí nóng, nên bạn tha hồ ăn quà vặt mà không lo ảnh hưởng đến sức khỏe. Xuất xứ: Đài Loan.

Giá: 898.000 đồng.

Cung con vao bep
 

Máy làm kẹo bông 

Máy làm kẹo bông gòn mini nhỏ gọn, chỉ 20-30cm, sử dụng trong gia đình. Bạn chỉ cần bỏ kẹo cứng hoặc đường vào máy rồi khởi động, sẽ có ngay những chiếc kẹo bông gòn ngọt lịm. Máy được làm từ ba chất liệu nhựa, thép và inox; tất cả đều đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, chịu nhiệt, bền. Xuất xứ: Trung Quốc.

Giá: 1,6 triệu đồng.

Cung con vao bep
 

Máy làm kem tươi

Máy làm kem từ trái cây tươi các loại, không dùng bất kỳ loại hóa chất hay phẩm màu nào. Chỉ cần bỏ trái cây đã đông lạnh vào ống ép, đẩy xuống bằng pit-tông là bạn đã có một ly kem chỉ trong vài phút. Bạn có thể trộn nhiều loại trái cây hoặc trộn thêm bánh cookie vào để làm kem. Máy làm từ thép không gỉ và nhựa ABS, dễ tháo rời khi vệ sinh. Xuất xứ: Thái Lan.

Giá: 1,3 triệu đồng.

Cung con vao bep
 

* Địa chỉ mua sắm tại TP.HCM: Happy Family Shop (Hậu Giang, Q.6); Công ty TNHH TM phát triển đầu tư XNK Thiên Long (Phạm Thế Hiển, Q.8); chợ Bến Thành; chợ An Đông; các hệ thống siêu thị điện máy…
* Mua online: Babyborn.vn; Lazada.vn; Happyfamilyshop.vn; dienmaythienlong.vn...
   

Phúc Hưng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI