Cùng Báo Phụ Nữ TPHCM mang Xuân đến hội viên, phụ nữ khó khăn

10/01/2023 - 18:03

PNO - Ngày 10/1, Báo Phụ Nữ TPHCM đã phối hợp cùng Hội LHPN quận Phú Nhuận và TP Thủ Đức trao quà Tết cho những hội viên, phụ nữ khó khăn.

Cụ thể, Báo Phụ Nữ đã trao tặng 46 suất quà (mỗi suất trị giá 1 triệu đồng, gồm 800.000 tiền mặt và hiện vật) cho 20 dì, chị ở quận Phú Nhuận và 26 dì, chị tại TP Thủ Đức.

Báo Phụ Nữ TP.HCM trao tặng quà tết cho hội viên, phụ nữu tại TP.Thủ Đức
Báo Phụ Nữ TPHCM trao tặng quà tết cho hội viên, phụ nữ tại TP Thủ Đức

Đạp xe gần một giờ đồng hồ để đến tham dự chương trình, bà Đặng Kim Yến (69 tuổi, ngụ phường Linh Đông, TP Thủ Đức) không giấu nổi niềm vui. Gia đình bà có 4 thành viên nhưng thu nhập mỗi ngày không quá 100.000 ngàn đồng, là tiền nhặt ve chai của bà và mài dao, kéo thuê của chồng.

“Miếng ăn hàng ngày còn chưa đủ no nên tui đâu có dám nghĩ tới chuyện ăn tết. Nay được cô chú tặng quà tui mừng dữ lắm, nhiêu đây là đủ cho cả nhà đón tết rồi”, bà Kim Yến bộc bạch.

Người dân quận Phú Nhuận
Những phần quà nghĩa tình được trao tận tay người dân
Bà Phạm Thị Vân Anh - Phó tổng biên tập Báo Phụ nữ TPHCM gửi lời chúc Tết đến chị em phụ nữ tại Q.Phú Nhuận
Bà Phạm Thị Vân Anh - Phó tổng biên tập Báo Phụ Nữ TPHCM gửi lời chúc tết đến chị em phụ nữ tại quận Phú Nhuận

Bà Phạm Thị Vân Anh - Phó tổng biên tập Báo Phụ Nữ TPHCM - cho biết những phần quà tuy nhỏ nhưng mang nhiều giá trị tinh thần, hy vọng có thể sẻ chia phần nào những khó khăn, mang lại cho các dì, chị và gia đình một mùa Tết cổ truyền Quý Mão 2023 đủ đầy, ấm áp. Bà cũng gửi lời cảm ơn đến các đơn vị tài trợ đã đồng hành cùng Báo Phụ Nữ trong hành trình gieo Xuân đầy ý nghĩa này.

Trang Thư

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI