Cụ bà 90 tuổi nhớ vanh vách tên từng người yêu cũ của chồng

26/04/2023 - 18:36

PNO - "Anh kể đi, em không để bụng đâu” mãi mãi là một lời nói dối dễ... lọt hố.

Giới hạn ghen tuông, “thù dai nhớ lâu” của phụ nữ là bao lâu, chắc không ai có thể trả lời. Mới đây, câu chuyện về một cụ bà 90 tuổi, dù có thể quên đi mọi thứ nhưng tất cả tên người yêu cũ của chồng (cụ ông) thì đọc vanh vách khiến cộng đồng mạng được dịp sôi động.

Cụ thể, cụ ông ngồi bóc quýt cho cụ bà ăn, cô cháu gái quay clip và trò chuyện với 2 cụ. Cụ bà tóc đã bạc trắng, nhưng vẫn đọc vanh vách tên người yêu cũ của cụ ông rồi ngại ngùng che mặt đi, bảo: “Thôi, đừng quay nữa, chứ bà ngại lắm!”.

Hai bức ảnh được cắt từ clip đã lan truyền khắp các diễn đàn, fanpage với hàng trăm ngàn lượt tương tác, bình luận.

Đa số cư dân mạng thả các biểu tượng cảm xúc mặt cười, nhận xét về bà cụ: “Trí nhớ cụ đỉnh quá!”, “đây gọi là khắc cốt ghi tâm”, “đừng có đùa với các chị nhé”, “quên gì thì quên chứ cái đứa mình ghét là nhớ đến cuối đời”, "chuẩn hội chị em, ở bất kể độ tuổi nào, không kể thì dỗi, mà kể xong là bị đay nghiến tới già"...

Hình ảnh và câu chuyện về cụ bà 90 tuổi đang được lan truyền khắp cộng đồng mạng.

Hình ảnh và câu chuyện về cụ bà 90 tuổi đang được lan truyền cộng đồng mạng

Nick Facebook Đ.T.C bình luận: “Đừng bao giờ tin câu nói của chị em: Anh cứ kể tên người yêu cũ của anh ra xem! Em chỉ nghe thôi chứ chẳng để tâm! Vì hiện tại em đã là vợ anh rồi mà! Thế là đến chết vẫn bị đào lại!”

Có người biết phân biệt giữa quá khứ và hiện tại, dễ dàng cho qua chuyện chồng từng yêu ai, nhưng cũng có những người không chấp nhận như thế được.

Trong một group tâm sự của "hội chị em", cô vợ có tên Facebook là P.T.D kể chuyện “cuồng người yêu cũ của chồng”: “Có mẹ nào bị cuồng người yêu cũ của chồng như em không. Ngày nào em cũng phải vào Facebook “bạn ấy” xem hôm nay có đăng gì không, vào xem từng cái comment một. Có ngày vào đến mấy trăm lượt, xem đi xem lại cả các status từ hồi còn yêu chồng mình, xem chồng mình có comment gì không. Em vừa lỡ tay ấn vào like 1 cái ảnh. Giờ làm sao để cai nghiện người yêu cũ của chồng đây chị em ơi.” 

Liền sau đó có những bình luận hưởng ứng: “Tưởng mỗi mình bị như thế, hoá ra vẫn có người giống mình. Tui còn cứ rảnh là tui vào Facebook bà đó xem. Riết thấy mình giống mắc bệnh quá.”

Bên cạnh sự sôi nổi, các anh em khuyên nhau: “Đừng có dại dột mà kể nha mấy ông!”, vì “em không để bụng đâu” mãi mãi là một lời nói dối dễ bị lọt hố.

Nhân chuyện cụ bà 90 tuổi vẫn đọc tên vanh vách người yêu cũ của chồng, một anh chồng khác cũng kể chuyện dở khóc dở cười tương tự.

Câu chuyện khác về một anh lỡ chia sẻ về người yêu cũ...
Câu chuyện khác về một anh lỡ chia sẻ về người yêu cũ...

Theo đó, khi yêu nhau, anh buột miệng kể chuyện gặp lại người yêu cũ trong khung cảnh lá xà cừ bay, bối cảnh là ở dưới nhà xe. Vậy là khi về chung sống, trong suốt mấy năm trời, bất cứ tình huống nào thì người vợ cũng có thể liên hệ hình ảnh lá xà cừ để “cà khịa” chồng.

 

 

Và trong nhiều năm liền luôn bị vợ cà khịa về hình ảnh gặp lại người yêu cũ.
Và trong nhiều năm liền luôn bị vợ "cà khịa" về hình ảnh gặp lại người yêu cũ

Sau những bình luận hài hước, nhiều người tổng kết rằng, việc nói với nhau về những tình yêu trước là bình thường, vì khi yêu nhau sẽ muốn biết cả đường đi lối về. Những câu chuyện ấy là gia vị tình yêu nếu cả hai biết để lại quá khứ phía sau để cố gắng cho hiện tại, nhưng nếu không cẩn thận, chuyện "để bụng" có thể là nguồn cơn gây sự mệt mỏi.

Chìa khóa cho mối quan hệ giữa vợ chồng vẫn là sự thấu hiểu. Nếu người vợ có nhắc đến chuyện người yêu cũ của chồng thì cũng chỉ là một cảm xúc giận dỗi thoáng qua, người chồng nên biết nhường nhịn để êm cửa nhà.

Như thể cụ ông trong câu chuyện trên, ở tuổi gần đất xa trời, ông vẫn nhường nhịn, bóc cam cho vợ, dù cụ bà đang nhắc từng cái tên người yêu cũ của ông. Cách ông đối xử với bà là nguồn cảm hứng để thế hệ sau vun vén cho tình yêu, hôn nhân của mình.

Linh Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI