CSGT bắt người vi phạm: Cảnh sát giơ chân nhưng dân tự ngã

19/07/2016 - 13:25

PNO - Trung tá Lê Tú cho biết, khi CSGT kiểm tra thì chiếc xe máy đi ngược chiều, cả 2 người không đội mũ bảo hiểm. Sau khi lực lượng chức năng kiểm tra thì họ tự đâm vào dải phân cách.

Chiều 18/7, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một người mặc trang phục CSGT lao ra chặn xe máy của nhóm thanh niên chạy ngược chiều trên phố, Zing thông tin.

Theo clip, người mặc trang phục CSGT chạy từ vỉa hè, lao ra giữa đường chặn bắt nhóm đi xe máy. Sau khi người này giơ chân lên, chiếc xe mất lái, đâm vào dải phân cách cứng rồi trượt trên mặt đường. Hai thanh niên trên xe máy văng lên phần đất nằm giữa dải phân cách, gần đó là tủ điện, nhiều người cho rằng CSGT đạp ngã người đi xe máy.

CSGT bat nguoi vi pham: Canh sat gio chan nhung dan tu nga
Hình ảnh cắt ra từ clip.

Trao đổi trước sự việc trên, trung tá Lê Tú, Đội trưởng đội CSGT số 3 (Phòng CSGT Công an Hà Nội xác nhận), sự việc xảy ra chiều 18/7 trên phố Xã Đàn, thuộc quận Đống Đa, TP Hà Nội. Người mặc trang phục CSGT trong clip là chiến sĩ công tác tại đơn vị.

Báo Người Đưa Tin cũng dẫn lời trung tá Lê Tú, khi CSGT kiểm tra thì xe đó đi ngược chiều, cả 2 người không đội mũ bảo hiểm. Sau khi lực lượng chức năng kiểm tra thì họ tự đâm vào dải phân cách. Nhóm người đi xe máy không bị thương. CSGT đã tạm giữ phương tiện và lập biên bản xử lý lỗi không có GPLX, không có đăng ký xe.

Đến sáng 19/7, Trung tá Lê Tú cho biết, đơn vị đã đình chỉ chiến sỹ CSGT trong clip trên để làm bản kiểm điểm tường trình lại vụ việc.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Hạ Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI