Cõng mẹ đi chơi giành chiến thắng vàng

07/07/2015 - 01:37

PNO - PN - Không chỉ là một trong năm vở được trao Huy chương Vàng (HCV) tại cuộc thi Nghệ thuật sân khấu kịch nói chuyên nghiệp toàn quốc 2015, "Cõng mẹ đi chơi" còn mang về 5 giải cá nhân cho các diễn viên.

Các giải cá nhân gồm hai HCV (NSƯT Đàm Loan vai bà Hai, La Thành vai Vũ) và ba HCB (Thu Trang vai Út Đẹp, Tiểu Bảo Quốc vai ông Tài và Quang Tuấn vai Phúc).

Cong me di choi gianh chien thang vang

NSƯT Đàm Loan,La Thành - hai "gương mặt vàng" của vở Cõng mẹ đi chơi

Vũ nữ của Nguyễn Khắc Duy cũng được trao HCB ở hạng mục Vở diễn. Hai HCV cá nhân thuộc về Diễm Phương vai Rosa Bella , Cát Tường vai Anna Belle và HCB của Hoàng Quân vai Jack.

Cong me di choi gianh chien thang vang

Diễm Phương (giữa) vở Vũ nữ

Đôi nghệ sĩ Chí Tài - Hoài Linh cùng có mặt trong vở Cổ tích một tình yêu cũng đã chia nhau giải vàng, giải bạc. Hoài Linh được trao HCV với vai ông Năm và Chí Tài HCB vai ông Tư.

Sau mười lăm ngày tranh tài của 29 vở diễn thuộc 19 đơn vị nghệ thuật, cuộc thi Nghệ thuật sân khấu kịch nói chuyên nghiệp toàn quốc 2015 đã khép lại với 47 HCV, 75 HCB dành cho cá nhân. Năm HCV dành cho vở diễn bao gồm: Đường đua trong bóng tối, Cõng mẹ đi chơi, Điệp khúc vi rút, Lâu đài cátCông lý không gục ngã.

Cong me di choi gianh chien thang vang

Lâu đài cát

Ngoài ra còn có 7 HCB dành cho vở diễn và một giải thưởng do Hội đồng giám khảo trao tặng.

Bốn giải xuất sắc cho các thành phần sáng tạo gồm: Tác giả - Nguyễn Đăng Chương (Đường đua trong bóng tối), Đạo diễn - NSƯT Nguyễn Anh Tú (Lâu đài cát), Hoạ sĩ - Doãn Bằng (Tai biến) và Nhạc sĩ - Tiến Minh (Tiếng đàn vùng Mê Thảo).

THẢO VÂN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI