Công an TPHCM chỉ đạo điều tra vụ kho tang vật, giữ xe vi phạm bị cháy

01/04/2021 - 10:40

PNO - Công an TPHCM chỉ đạo Công an TP. Thủ Đức, các đơn vị khẩn trương điều tra vụ kho giữ xe vi phạm, tang vật của Cảnh sát giao thông (CSGT) TP. Thủ Đức bị cháy.

Ngày 1/4, Ban Giám đốc Công an TPHCM đã chỉ đạo khẩn trương điều tra làm rõ vụ cháy kho giữ xe vi phạm, tang vật của Đội CSGT khu vực 3 (Đội CSGT quận Thủ Đức cũ), phường Bình Thọ, TP Thủ Đức vào tối 30/3.

Theo điều tra, khoảng 22g30 ngày 30/3, người dân phát hiện cháy ở bãi xe cũng là kho giữ xe vi phạm, tang vật của CSGT TP. Thủ Đức nằm trên đường Thống Nhất, phường Bình Thọ nên hô hoán dập lửa. Nhưng ngọn lửa nhanh chóng bùng phát kèm theo khói đen bốc cao hàng chục mét. Nhiều người dân sinh sống bên cạnh lo sợ cháy lan nên di chuyển ra khu vực an toàn.

Hiện trường vụ việc

Gần 1 giờ sau, Công an TP. Thủ Đức phối hợp với Đội Cảnh sát PCCC TP. Thủ Đức mới dập tắt ngọn lửa. Vụ cháy khiến cho hàng chục chiếc xe máy bị thiêu rụi hoàn toàn.

Công an TP. Thủ Đức cho hay, những xe bị cháy chủ yếu là xe cũ nát, không có giấy tờ, đã bị tịch thu. Một số xe này được lực lượng xử phạt tạm giữ đã lâu ngày và không có ai tới nhận. Công an đã ra quyết định tịch thu và đang chờ hoàn tất thủ tục đấu giá thanh lý thì xảy ra vụ việc.

Ngay sau vụ việc, Ban Giám đốc Công an TPHCM đã họp và chỉ đạo khẩn trương điều tra làm rõ vụ cháy.

Chí Dũng 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI