Công an huyện Bình Chánh thông tin vụ 2 CSGT đánh 2 thanh niên ở bãi đất trống

28/03/2021 - 18:36

PNO - Liên quan đến việc “Điều tra vụ 2 CSGT đánh, đá tới tấp vào 2 thanh niên ở bãi đất trống”, chiều 28/3, nguồn tin của phóng viên cho biết, Công an huyện Bình Chánh, TPHCM đã có kết quả điều tra ban đầu.

Nguồn tin cho hay, hiện cả 2 Cảnh sát giao thông (CSGT) này đã làm tường trình và bản kiểm điểm. Theo Công an huyện Bình Chánh, hành vi của 2 CSGT này là sai hoàn toàn. Phía đơn vị đã báo cáo cho Công an TPHCM về vụ việc và xác nhận sẽ xử lý nghiêm, sai tới đâu xử lý tới đó, không có chuyện bao che với cán bộ CSGT vi phạm.

Hình ảnh vụ việc
Hình ảnh vụ việc

Theo điều tra, chiều 27/3, Công an huyện Bình Chánh nhận được tin báo của người dân về việc 1 nhóm thanh niên đi xe độ chế tụ tập, có hành vi gây rối ở khu vực Bà Miêu, ấp 3, xã Tân Nhựt, huyện Bình Chánh. Đơn vị đã cử CSHS, CSGT… có mặt ở hiện trường thì nhóm thanh niên tăng ga bỏ chạy.

Lực lượng chức năng đã truy đuổi, chặn bắt được khoảng 10 đối tượng cùng xe máy độ chế và tập trung lại ở 1 bãi đất trống chờ xử lý. Lúc này, 2 thanh niên trong nhóm có lời nói và hành động khiêu khích 2 CSGT của đơn vị.

Do bực tức vì hành động nói trên nên 2 CSGT đã đánh, đá 2 thanh niên này. Sự việc được 1 người dùng điện thoại quay lại. Hiện công an đang tạm giữ 1 số phương tiện của nhóm này.

Xe của nhóm đối tượng tại cơ quan công an.
Xe của nhóm đối tượng tại cơ quan công an

Nguồn tin của phóng viên còn cho biết, trong nhóm thanh niên này có 1 đối tượng tên Ph. từng có hành vi điều khiển xe độ chế biểu diễn trên đường phố. Người này còn lập 1 kênh YouTube để đăng tải những hình ảnh, clip nhóm đi xe độ chế, không tuân thủ luật giao thông…

Chí Dũng 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI