Con trai nghệ sĩ Hoàng Sơn: ‘Tôi không muốn mãi làm cái bóng của cha’

25/08/2017 - 07:26

PNO - Con trai lớn của nghệ sĩ Hoàng Sơn, diễn viên Hoàng Hải cho biết anh đang cố gắng từng ngày để thoát khỏi cái bóng quá lớn của cha.

Sau 2 tập, dù chưa giành được chiến thắng nhưng đội Mộc vẫn tạo được dấu ấn tại chương trình Làng hài mở hội mùa 2017 nhờ màu sắc rất riêng của các thành viên: Thái Quốc Nguyên, Sỹ Toàn, Phi Hạt, Hoàng Hải. Tất cả đều xuất thân từ diễn viên kịch, phim truyền hình và lần đầu tiên chạm ngõ với hài. Trong đó, ít ai biết thành viên Hoàng Hải chính là con trai lớn của nghệ sĩ Hoàng Sơn.

Con trai nghe si Hoang Son: ‘Toi khong muon mai lam cai bong cua cha’
Đội Mộc của Hoàng Hải (ngoài cùng bên phải)
Con trai nghe si Hoang Son: ‘Toi khong muon mai lam cai bong cua cha’
Diễn viên Hoàng Hải

Hoàng Hải sở hữu nét diễn tự nhiên, dí dỏm của cha nhưng cũng tạo nên nét riêng nhờ sức trẻ và nguồn năng lượng dồi dào. Trước khi tham gia Làng hài mở hội, Hoàng Hải đã có khá nhiều cơ hội thử sức với lĩnh vực điện ảnh qua các vai diễn trong những bộ phim như: Lật mặt 2, Bố ơi, mẹ có về không?, Mật mã hoa hồng vàng… Thậm chí, Hoàng Hải đã lên sân khấu từ năm 4 tuổi nên cũng đã tích luỹ được khá nhiều kinh nghiệm.

Con trai nghe si Hoang Son: ‘Toi khong muon mai lam cai bong cua cha’
Nghệ sĩ Hoàng Sơn, bố của Hoàng Hải

Vai diễn đầu tiên của Hoàng Hải là trong bộ phim Xóm củi của đạo diễn Lê Cung Bắc. Đến năm 6 tuổi, nam diễn viên có cơ hội tham gia nhiều phim và hoạt động nghệ thuật cho đến nay. Từ nhỏ, Hoàng Hải đã được ba mang lên phim trường, sân khấu nên máu nghệ thuật đã ăn sâu vào trong tâm khảm của anh và nuôi dưỡng chúng lớn dần đến hôm nay.

Con trai nghe si Hoang Son: ‘Toi khong muon mai lam cai bong cua cha’
Hoàng Hải tập luyện cho 1 tiết mục thuộc chương trình Làng hài mở hội 2017

Dù mang niềm vui và sự tự hào được nối nghiệp của cha nhưng Hoàng Hải cho biết anh vẫn luôn khắc khoải tâm tư: “Tôi không muốn sống dưới cái bóng của ba. Tôi đang cố gắng tự đi trên con đường riêng để mọi người nhìn nhận những gì tôi làm được chứ không phải những gì bố tôi đã làm được”.

Cùng hoạt động trong một lĩnh vực nhưng Hoàng Hải và bố chưa từng có cơ hội diễn xuất chung, đặc biệt cả hai không bao giờ bàn chuyện công việc ở nhà. Tuy nhiên, mỗi khi cần định hướng cho sự nghiệp, Hoàng Hải đều xin ý kiến của bố đầu tiên. Nam diễn viên cho biết nghệ sĩ Hoàng Sơn chính là thần tượng lớn nhất của anh.

Con trai nghe si Hoang Son: ‘Toi khong muon mai lam cai bong cua cha’
Theo chia sẻ của Hoàng Hải, anh và ba hiếm khi chia sẻ về công việc và chưa từng có cơ hội diễn chung sân khấu

Tham gia chương trình Làng hài mở hội 2017, Hoàng Hải giấu kín gia đình. Đến khi tập 1 lên sóng, nghệ sĩ Hoàng Sơn mới biết con tự lực để gầy dựng tên tuổi. Anh cũng thường xuyên dành thời gian để tư vấn cho con trai để có được tiết mục trình diễn tốt nhất. Dù tham gia một cuộc thi mang tính cạnh tranh nhưng Hoàng Hải và đội chơi chỉ mang tinh thần tích luỹ kinh nghiệm. Hiện tại, Hoàng Hải đang cố gắng dành dụm để ra nước ngoài du học chuyên ngành về đạo diễn.

Video clip Hoàng Hải diễn xuất trong tiết mục Ba người cha (Làng hài mở hội tập 2):

 

Sau Tiệm nail bá đạo và Ba người cha, trong đêm thi thứ 3 Hoàng Hải và đội Mộc sẽ thể hiện tiểu phẩm Đại hội võ lâm theo chủ đề Chuyện hài hóng hớt. Làng hài mở hội tập 3 sẽ được phát sóng vào lúc 21h ngày 30/8 trên kênh THVL1.

Thuỵ Khuê
Ảnh: BTC

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI