Con gái Robin Williams bỏ Twitter, Instagram vì cha bị xúc phạm

15/08/2014 - 10:56

PNO - PN - Nữ diễn viên Zelda Williams (25 tuổi), con gái danh hài Robin Williams vừa qua đời hôm 11/8, đã từ bỏ truyền thông xã hội sau khi một số cư dân mạng xúc phạm đến người cha quá cố của cô.

edf40wrjww2tblPage:Content

Con gai Robin Williams bo Twitter, Instagram vi cha bi xuc pham

Nữ diễn viên Zelda Williams - Ảnh: Getty Images

Williams đã “đóng cửa” các tài khoản của mình trên Twitter và Instagram, sau khi ít nhất hai người gửi cho cô hình ảnh thi thể ông Robin Williams bị photoshop kèm theo các thông điệp đáng lo ngại khác. “Tôi xin lỗi vì phải làm điều này”, cô viết những dòng cuối cùng trên trang Twitter của mình, “tôi sẽ xóa bỏ các tài khoản của mình trong một thời gian dài, có lẽ là mãi mãi, thời gian sẽ trả lời điều này nhưng bây giờ tôi xin nói lời tạm biệt”.

Trước đó, Williams yêu cầu những người theo dõi trang của mình phải báo cáo tài khoản cho Twitter, nhưng sau khi không đáp ứng và bị cấm, những người dùng trên đã tạo tài khoản mới. Sau đó, Williams đã xóa yêu cầu của mình, trong đó gọi các thông điệp ác ý là “độc ác và không cần thiết”. Trên Instagram, cô cũng giải quyết sự xúc phạm đến cha mình bằng thông báo đóng cửa ứng dụng chia sẻ hình ảnh.

Bất chấp sự tấn công của một số kẻ ác ý, phần lớn các thông điệp truyền thông xã hội gửi vào tài khoản Zelda Williams rất tích cực và ủng hộ quyết định tạm đóng cửa của cô.

 CẨM HÀ (Theo CNN)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI