Con gái Obama thực tập tại hãng phim với thù lao 9 USD/giờ

05/02/2017 - 07:00

PNO - Con gái lớn của cựu tổng thống Mỹ Barack Obama, Malia Obama, vừa bắt đầu đợt thực tập của mình tại một hãng phim. Cô gái trẻ muốn tận dụng kỳ nghỉ của mình để củng cố hồ sơ việc làm.

Dường như Malia Obama đã quyết tâm dấn thân vào lĩnh vực điện ảnh. Cô vừa bắt đầu việc thực tập của mình tại hãng phim nổi tiếng The Weinstein Company, công ty thuộc sở hữu của anh em Harvey và Bob Weinstein. Đợt thực tập kéo dài trong vòng vài tháng, trước khi cô bắt đầu chính thức bước vào những năm học đại học tại ngôi trường danh tiếng Harvard.

Theo tạp chí TMZ, công việc chính của Malia Obama tại The Weinstein Co. là sàng lọc hàng trăm kịch bản nhận được mỗi ngày và trình bản danh sách kịch bản được chọn lên lãnh đạo công ty.

Weinstein từng sản xuất nhiều bộ phim đạt chất lượng cao, được vinh danh tại các LHP nổi tiếng thế giới như Django Unchained của đạo diễn Quentin Tarantino, The King’s Speech – đạo diễn Tom Hooper hay The Artist với diễn viên người Pháp Jean Dujardin. Điều này chứng tỏ những người phụ trách ở đây đặt niềm tin lớn vào sự thẩm định của Malia Obama.

Con gai Obama thuc tap tai hang phim voi thu lao 9 USD/gio
 

Tạp chí cũng tiết lộ thêm rằng cô gái được trả 9 USD/giờ.

Đây không phải là đợt thực tập đầu tiên của Malia Obama trong lĩnh vực điện ảnh. Mặc dù còn rất trẻ nhưng con gái cựu tổng thống Mỹ trước đó từng được nhận vào thực tập tại HBO trong thời gian quay seri phim Girls.

Trong thời gian diễn ra LHP độc lập Sundance cách đây vài ngày, Malia Obama cũng đã tham gia phong trào chống Tổng thống Mỹ Donald Trump đang lan rộng trên khắp nước Mỹ. Cô gái trẻ phản đối quyết định của ông Trump, bật đèn xanh cho việc việc xây dựng đường ống dẫn dầu Dakota Access Pipeline dài 1.825 km, cho phép vận chuyển dầu thô qua nhiều con sông. Dự án này từng bị cha của cô, cựu tổng thống Obama, phản đối mạnh mẽ trong nhiệm kỳ của mình vì chứa đầy nguy cơ gây ô nhiễm sinh thái.

Minh Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI