Con đường từng bước tham gia showbiz của Công Vinh

12/10/2015 - 06:02

PNO - Với sự hậu thuẫn của vợ và kinh nghiệm tích lũy từng bước một, showbiz sẽ là tương lai mới đầy hứa hẹn cho Công Vinh.

Trong một sự kiện về ô tô, giữa hàng loạt chân dài và các ngôi sao của làng giải trí, người ta thấy Công Vinh xuất hiện. Đặc biệt, anh xuất hiện một mình mà không có vợ là ca sĩ Thủy Tiên bên cạnh như những sự kiện trước đó.

Con duong tung buoc tham gia showbiz cua Cong Vinh

Nhiều người cho rằng, phải chăng Công Vinh đang dần lấn sân vào showbiz và việc tham dự sự kiện như những ngôi sao làng giải trí chỉ là nấc thang mới trên con đường này.

Có rất nhiều bằng chứng cho thấy Công Vinh đang dần lấn sân showbiz và điều này cũng phù hợp với thực tế hiện nay của anh.

Cách đây không lâu, trong bộ phim "Điệp vụ 3 Lờ" do Thủy Tiên sản xuất, Công Vinh chính là người tham gia để "cứu nguy" cho bộ phim khi nam ca sĩ trẻ Noo Phước Thịnh bất ngờ rút lui vào phút chót.

Thủy Tiên đã mất nhiều thời gian để thuyết phục cho chồng tham gia vào bộ phim của mình vì nam cầu thủ tuyển Việt Nam khá bận rộn với những kế hoạch tập luyện, thi đấu ở câu lạc bộ và tuyển quốc gia.

Con duong tung buoc tham gia showbiz cua Cong Vinh

Trước đó, trong MV chuẩn bị ngày cưới của mình, Công Vinh cũng lần đầu làm diễn viên bên vợ. Tuy vẫn còn sự ngây ngô và chưa thành thục nhưng lối diễn, điệu nhày của Công Vinh vẫn khiến mọi người chú ý.

Khi chưa làm vợ chồng, Công Vinh cũng từng nhiều lần thử sức trong vai trò người mẫu ảnh bên Thủy Tiên. Hẳn sẽ không ít người quên bộ ảnh bán nude đình đám khoe boby của cặp đôi này.

Con duong tung buoc tham gia showbiz cua Cong Vinh

Việc Công Vinh từng bước tham gia showbiz không phải là điều khó hiểu vì anh hiện tại cũng không còn ở độ tuổi có thể "sống nhờ bóng đá" được lâu nữa. Thời điểm mà chàng cầu thủ xứ Nghệ rời xa sân cỏ không phải là tương lai quá xa.

Khi đó, với sự hậu thuẫn của vợ và kinh nghiệm tích lũy từng bước một, showbiz sẽ là tương lai mới đầy hứa hẹn cho Công Vinh.

Việt Huy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI