Cải chính và xin lỗi vụ hoa hậu Diệu Hân mâu thuẫn với chủ nhà

10/10/2015 - 17:26

PNO - Báo Phunuonline đã hạ bài viết trên khỏi trang báo và xin chân thành xin lỗi bà Phan Thị Minh Trang, đồng thời tiến hành xử lý phóng viên theo quy định.

Cai chinh va xin loi vu hoa hau Dieu Han mau thuan voi chu nha
Đơn của bà Phan Thị Minh Trang 

Liên quan đến vụ “Hoa hậu Diệu Hân xảy ra mâu thuẫn với chủ nhà cho thuê mặt bằng”,  ngày 10/10, Báo Phunuonlie đã nhận được đơn của bà Phan Thị Minh Trang (ngụ số 423 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, TP. HCM).

Theo đơn, bà Trang phản ánh, bài viết “Hoa hậu châu Á Diệu Hân bị tố ngủ với chồng người" ra ngày 2/6/2015, có thông tin “Khi tôi sửa sang, trang trí lại shop gần như hoàn thành thì bà Trang bắt đầu khó chịu ra mặt, nặng nhẹ đủ điều. Có lần tôi còn bắt gặp bà Trang cậy tủ trong shop tôi”.

Bà Trang cho biết thông tin trên là hoàn toàn sai. Đó là những thông tin mang tính bịa đặt, vu khống từ một phía bà Hân. Báo Phunuonline chưa có điều kiện kiểm tra đầy đủ chứng cứ.

Trước những sai sót trên, BBT đã hạ bài viết trên khỏi trang báo và xin chân thành xin  lỗi  bà Phan Thị Minh Trang, đồng thời tiến hành xử lý phóng viên theo quy định.

  • Phunuonline
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI