Con dâu tiết lộ hoàn cảnh sốc của Hoàng Kiều và chuyện tình giữa bố chồng và Ngọc Trinh

20/12/2016 - 12:00

PNO - Con dâu Hoàng Kiều tiết lộ rằng bố chồng luôn là người bị phụ bạc, ngày xưa ông lâm vào cảnh “Gà trống nuôi con”, còn hiện tại tỷ phú 72 tuổi đang ngập tràn hạnh phúc bên Ngọc Trinh.

Sau khi thẳng thắn đăng đàn về chuyện tình của bố chồng Hoàng Kiều và Ngọc Trinh gây nhiều xôn xao trong dư luận suốt thời gian qua, mới đây cựu người mẫu Lan Phương tiếp tục chia sẻ hình ảnh bố chồng bên những người con cùng những tiết lộ gây sốc về hoàn cảnh luôn là người đàn ông bị phụ bạc. Lan Phương viết: “Gà trống nuôi con ngày xưa”.

Con dau tiet lo hoan canh soc cua Hoang Kieu va chuyen tinh giua bo chong va Ngoc Trinh
Hoàng Kiều "gà trống nuôi con" sau khi người vợ đầu bỏ đi.

Trong tấm ảnh là Hoàng Kiều hồi trẻ cùng 5 người con trai khi còn nhỏ. Theo chú thích, bức ảnh này có từ năm 1997.

Được biết, trước khi đến với Ngọc Trinh, Hoàng Kiều từng có hai đời vợ. Theo cô con dâu Hoàng Kiều, vị tỷ phú 72 tuổi và người vợ đầu chia tay khi Hoàng Kiều chưa giàu có. Bà bỏ đi khi 5 người con còn nhỏ. Hoàng Kiều vừa phải làm việc cật lực vừa phải nuôi 5 con thơ và một tay làm nên sự nghiệp như bây giờ. Lan Phương tiết lộ thêm vợ đầu của Hoàng Kiều đã lấy chồng sau khi chia tay ông và sinh được hai người con nữa. Bà đã qua đời cách đây vài năm.

Cũng theo con dâu Hoàng Kiều, tỷ phú và người vợ sau sống với nhau 6 năm rồi cũng chia tay vào năm ngoái. Lan Phương cho hay: “Bố chồng mình luôn bị phụ tình”. Sự việc khiến Hoàng Kiều buồn trong thời gian dài.

Còn ở bức ảnh thứ hai, bên cạnh tỷ phú Hoàng Kiều và 7 người con, có sự xuất hiện của Ngọc Trinh. Lan Phương chú thích: “Ngày nay với bảy người con yêu thương hạnh phúc tràn ngập. Chưa bao giờ thấy bố chồng mình hạnh phúc như lúc này”.

Dù chỉ là tấm ảnh ghép lại nhưng qua bức hình của con dâu tỷ phú Hoàng Kiều, “Nữ hoàng nội y” có mặt bên cạnh ông Hoàng Kiều cùng các con của ông như một lời ngầm thừa nhận vị trí của Ngọc Trinh đã trở thành một thành viên trong gia đình tỷ phú Hoàng Kiều. Trước đó, con trai Hoàng Kiều cũng đăng ảnh con gái tên Sophia được Ngọc Trinh và bố bế bồng kèm chú thích: “ Sophia... Ông nội và bà nội”. Có thể thấy, dù mới qua lại ít lâu nhưng Ngọc Trinh rất được lòng con cái bạn trai Hoàng Kiều.

Con dau tiet lo hoan canh soc cua Hoang Kieu va chuyen tinh giua bo chong va Ngoc Trinh
Trong bức ảnh thứ 2 mà con dâu Hoàng Kiều đăng tải, ngoài bố chồng tỷ phú bên 7 người con còn có cả Ngọc Trinh.

Trước câu hỏi có ủng hộ mối quan hệ của bố chồng và Ngọc Trinh, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều trả lời: “Nếu 2 người họ đến với nhau, họ cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc thì đấy là quyền tự do cá nhân của họ, tôi không có lý do gì để can thiệp, ủng hộ hay không ủng hộ. Hơn nữa tôi cũng chỉ là con dâu!”.

Con dau tiet lo hoan canh soc cua Hoang Kieu va chuyen tinh giua bo chong va Ngoc Trinh
Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều hoàn toàn tôn trọng chuyện tình cảm của bố chồng và người đẹp kém 45 tuổi

Chiều qua, tỷ phú Hoàng Kiều đã chính thức lên tiếng xác nhận chuyện hẹn hò với Ngọc Trinh. Trong đợt Ngọc Trinh sang Mỹ mới đây, vị doanh nhân người Việt giàu nhất thế giới đã ra mắt bạn gái với gia đình, nhân viên tập đoàn và bạn bè. Ông Hoàng Kiều rất vui khi mọi người đều yêu mến “Nữ hoàng nội y”.

Qua lời chia sẻ của con dâu Hoàng Kiều cũng như chính vị tỷ phú 72 tuổi, có thể thấy tình cảm của Ngọc Trinh và Hoàng Kiều đang rất mặn nồng.

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI