Cô Tô đẹp siêu thực trong MV mới của Nguyễn Ngọc Anh

27/07/2022 - 07:01

PNO - Với MV "Rồi em sẽ quên nhanh", ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh muốn quảng bá vẻ đẹp siêu thực của đảo Cô Tô quê hương mình.

Thành danh từ Sao Mai điểm hẹn 2005 và luôn xuất hiện với những sản phẩm âm nhạc chỉn chu, đầu tư nghiêm túc, Nguyễn Ngọc Anh được biết như một giọng ca nhạc nhẹ có màu sắc, cá tính.  

MV Rồi em sẽ quên nhanh là lời tri ân sau ba năm không làm gì do ảnh hưởng của đại dịch COVID -19. Đây chính là tình cảm Nguyễn Ngọc Anh dành cho khán giả của mình.

Ngọc Anh
MV mới là một lời tri ân của Nguyễn Ngọc Anh dành cho quê hương

Ca khúc được viết bởi Tô Minh Đức, nam ca sĩ được giới chuyên môn đánh giá cao, gắn liền với loạt ca khúc Cánh buồm phiêu duKý ức mùa đôngNói với em… – cũng là người bạn đời của Ngọc Anh. Nhạc sĩ Sơn Thạch đảm nhận phần phối khí, mang lại một không gian âm nhạc khoáng đạt, lôi cuốn.

Có một điều thú vị, MV được sản xuất bởi hầu hết người Quảng Ninh và ghi hình ở đảo Cô Tô. Từ ca sĩ, diễn viên, nhạc sĩ… đến ê-kip quay. Trong cuộc họp báo ra mắt MV, Ngọc Anh chia sẻ, Cô Tô là hòn đảo mộng mơ và yên bình. Cô bị lôi cuốn bởi vẻ đẹp siêu thực của nó. Thông qua MV Rồi em sẽ quên nhanh, cô muốn lan tỏa vẻ đẹp hoang sơ của biển trời quê hương mình. 

“Quảng Ninh còn rất nhiều vùng biển đẹp như Cô Tô. Tôi sẽ dần khám phá và đưa vào các sản phẩm âm nhạc của mình”, nữ ca sĩ nói.

Vẻ hoang sơ của Cô Tô đã lôi cuốn Ngọc Anh
Vẻ hoang sơ của Cô Tô đã lôi cuốn Ngọc Anh

Tô Minh Đức viết về câu chuyện tình yêu theo cách chân thật nhất chứ không bay bổng hóa hay bi đát hóa. “Tình yêu luôn cần những ngọt ngào, những lãng mạn, những hy vọng nhưng cũng cần biết đối diện với thực tế và biết sống tốt hơn vào ngày mai khi tình yêu tan vỡ”- Tô Minh Đức chia sẻ.

Có mặt trong cuộc họp báo, nhạc sỹ Đỗ Bảo, một người anh thân thiết của Ngọc Anh, cho biết, anh rất vui vì đã lâu lắm mới thấy Tô Minh Đức sáng tác trở lại.

Về Ngọc Anh, Đỗ Bảo nói, cô là người rất nghệ sỹ. “Đây là một ca khúc hay, bắt tai, có thể đắm chìm được vào”.

Được biết, Nguyễn Ngọc Anh đang “ủ mưu” làm một liveshow tại Quảng Ninh để tri ân quê nhà vào tháng 3 tới.

 

 C.Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI