Nguyễn Hải Phong nói học trò “hơi quá tay” khi đầu tư 10 tỷ cho MV

08/07/2022 - 18:31

PNO - Đánh giá về MV "Em đang ở đâu?" của học trò, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong nói: "Con số đến tiền tỷ hơi quá tay... Tuy nhiên, VP Bá Vương thực sự nghiêm túc".

 

 

VP Bá Vương đầu tư 10 tỷ cho sản phẩm lần này
VP Bá Vương đầu tư hoành tráng cho sản phẩm lần này

Con số 10 tỷ này, bao gồm đầu tư nhiều khâu cho cả dự án. MV Em đang ở đâu? kể câu chuyện về một chàng trai luôn mang nỗi nhớ thương người yêu đã mất, với không gian ngoài vũ trụ. Sản phẩm gây ấn tượng bởi hình ảnh bắt mắt, sử dụng nhiều kỹ thuật điện ảnh, tạo cảm giác sống động cho người xem. 

MV được thực hiện trong 6 tháng, bao gồm nhiều khâu: lên ý tưởng, kịch bản, hòa âm, phối khí… Từ khi nghe giai điệu bài hát Em đang ở đâu?, VP Bá Vương đã hình dung đến không gian rộng, sau đó chia sẻ với ê-kíp. Ý tưởng về du hành vũ trụ, không gian ra đời. Phần thiết kế, sử dụng ánh sáng, hiệu ứng tiêu tốn nhiều chi phí. 

VP Bá Vương là học trò của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, tại chương trình Thần tượng đối đầu thần tượng. Đánh giá về sản phẩm của học trò, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong nói: “Con số đến tiền tỷ hơi quá tay (cười). Con đường âm nhạc rất dài. Chúng ta có nhiều cách để đầu tư, chứ không phải chỉ là sự hoành tráng. Tuy nhiên, nhìn chung sự đầu tư này xứng đáng. VP Bá Vương thực sự nghiêm túc”.

Ca khúc thiên về pop, có thêm chất nhạc điện tử, khá cuốn hút. Giai điệu được xem là điểm sáng, khiến người nghe dễ nhớ. Nói về âm nhạc, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong chia sẻ: “Có thể tôi đã qua thời về việc nghe, nhưng tôi cảm nhận khán giả trẻ sẽ thích sản phẩm này”. Theo anh, bài hát này có phần nhẹ nhàng, dễ so với sức của VP Bá Vương. Trước đây, nam ca sĩ thường chú trọng vào sự sáng tạo, tạo ra những điều mới mẻ, cá tính về nội dung, tiết tấu. 

Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong và VP Bá Vương (phải) trong chương trình Thần tượng đối đầu thần tượng
Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong và VP Bá Vương (phải) trong chương trình Thần tượng đối đầu thần tượng

Ca sĩ VP Bá Vương chia sẻ: “Tôi xem trọng nhất là sự phù hợp, chứ không dùng tiền để đổi sự an tâm sẽ thành công. Tôi được gặp những người nhiệt huyết, cùng tiếng nói. Họ nói những ý tưởng tôi chưa được nghe bao giờ. Tôi cũng thích liều, chơi ngông (cười). Đầu tư lớn cho sản phẩm như thế này là ước mơ rất lâu của tôi. Trước đây, ê-kíp của tôi rất “mỏng”. Bây giờ, tôi có 7 người cùng chịu áp lực, để cùng làm mọi thứ. Khi tin sản phẩm thành công mới làm, chứ nghĩ thất bại sẽ không ai làm. Tuy nhiên, khi thấy ê-kíp cống hiến hết mình cho sản phẩm là tôi hài lòng. Sự thành công cần có chút may mắn nữa”.

VP Bá Vương nói thêm, có những ca khúc anh chỉ muốn làm MV hoạt hình để minh họa, nếu có thêm chi phí cũng không làm MV hoành tráng. 

VP Bá Vương được sự hỗ trợ từ cha mẹ để đầu tư cho sản phẩm. Thời gian tới, anh sẽ tiếp tục cho ra nhiều sản phẩm khác. VP Bá Vương sinh năm 1996, tên thật là Trần Bá Vương. Bá Vương mê nhạc, tập tành chơi nhạc từ năm 5 tuổi. Anh được biết đến khi tham gia chương trình The debut lên sóng năm 2018, giành ngôi á quân. Trong chương trình Thần tượng đối đầu thần tượng 2021, VP Bá Vương được đánh giá cao bởi khả năng sáng tạo, kết hợp nhiều chất liệu truyền thống vào âm nhạc hiện đại.

 

 

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEsaovi /strCate=sao

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEhautruongvi /strCate=hautruong
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgiaitrivi /strCate=giaitri