Bùi Lan Hương đi trên cát nóng, đá dằm để quay MV

06/07/2022 - 21:44

PNO - Khi tham gia MV “Sunday love” của nghệ sĩ violin Hoàng Rob, ca sĩ Bùi Lan Hương đi trên cồn cát giữa trời nắng, giẫm phải dằm đá xước chân.

Nghệ sĩ violin Hoàng Rob kết hợp với ca sĩ Bùi Lan Hương trong MV Sunday love. Đây là sản phẩm nằm trong album Mùa hè vĩnh cửu của nam nghệ sĩ.

Ở MV hợp tác, cả hai thực hiện các cảnh quay tại Ninh Thuận với những hình ảnh gợi liên tưởng về dải ngân hà, về thế giới ảo mộng pha chút siêu thực. MV Sunday love được thực hiện trong vòng 2 ngày. Thời gian quay không nhiều nhưng giữa tiết trời nắng nóng của Ninh Thuận và địa hình thềm đá gồ ghề, đồi cát nóng, ca sĩ Bùi Lan Hương nói cô khá mất sức, có thời điểm cô phải bỏ về.

MV Sunday love:

 

“MV này được quay giữa đồi cát, với cái nóng 45 – 46 độ C. Chúng tôi quay 2 ngày liên tiếp, ngày nào cũng dậy từ 3 giờ sáng để chuẩn bị. Có hôm, tôi đi ra thềm đá để quay, khi đó, Hoàng Rob đã đến trước từ sáng sớm cùng ê-kíp lấy được cảnh bình mình. Tôi ra quay sau nhưng tới trưa, tôi không chịu được, tôi đòi về để Hoàng ở lại tự quay một mình.

Tôi có "mè nheo" với mọi người trong ê-kíp về thời tiết vì quay MV này thật sự rất cực. Nắng trên đầu, dưới chân đá lởm chởm. Nhìn tôi đi trên MV thanh thoát thế thôi nhưng đá dằm rất đau. Tôi bị xước hết cả chân nên tôi đòi về”, Bùi Lan Hương chia sẻ.

Ca sĩ Bùi Lan Hương có nhiều cảnh quay trên đồi cát Ninh Thuận.
Ca sĩ Bùi Lan Hương có nhiều cảnh quay trên đồi cát Ninh Thuận

Nghệ sĩ Hoàng Rob cho biết, lựa chọn địa điểm quay lần này khá cực cho toàn bộ ê-kíp nhưng đổi lại, cảnh lên MV rất đẹp. Trước đây, với các dự án âm nhạc từng ra mắt, Hoàng Rob cũng thường xuyên chọn thực hiện MV tại những danh thắng rộng lớn, gợi sự kỳ vĩ, bao la. Chính anh cũng từng làm dự án âm nhạc kết hợp với quảng bá du lịch Việt Nam cách đây 4 năm.

Mặc dù Sunday love không thuộc dự án quảng bá du lịch nhưng với những hình ảnh đã xuất hiện trong MV, khán giả sẽ ít nhiều trầm trồ, tò mò về bối cảnh.

Những hình ảnh đã được đội ngũ kỹ xảo chỉnh để phù hợp với ý tưởng nhưng
Hình ảnh này đã được đội ngũ kỹ xảo chỉnh về màu sắc bầu trời để phù hợp hơn với ý tưởng của nghệ sĩ Hoàng Rob

Ngoài Bùi Lan Hương, trong album lần này, nghệ sĩ Hoàng Rob còn kết hợp cùng ca sĩ Hoàng Dũng, ca sĩ Hồ Ngọc Hà để thể hiện một số nhạc phẩm trong tổng 10 ca khúc.

Mùa hè vĩnh cửu là album thứ 3 trong sự nghiệp của Hoàng Rob. Trong suốt những năm qua, anh trung thành với con đường đưa âm nhạc cổ điển, cụ thể ở đây là nhạc cụ violin đến gần hơn với khán giả.

Cách đi của Hoàng Rob mỗi thời điểm một khác. Có khi là độc tấu nhạc cụ, có khi là kết hợp violin với âm nhạc dân gian, khi thì với pop, với EDM hoặc kết hợp cùng các giọng ca để âm nhạc của anh dễ tiếp cận hơn với khán giả đại chúng.

Nghệ sĩ violin Hoàng Rob và ca sĩ Bùi Lan Hương kết hợp ăn ý trong MV Sunday love.
Nghệ sĩ violin Hoàng Rob và ca sĩ Bùi Lan Hương kết hợp ăn ý trong MV Sunday love

So với các sản phẩm trước, Mùa hè vĩnh cửu cho thấy sự trưởng thành của Hoàng Rob trong âm nhạc với ý tưởng đặc biệt và một dự án dài hơi hơn trước. Album là sự kết hợp giữa nhạc cổ điển và âm nhạc điện tử từ bộ đôi nhà sản xuất Hoàng Touliver và SlimV.

Nhưng không chỉ dừng lại ở đó, lần trở lại này của Hoàng Rob ấn tượng hơn khi anh sẽ tổ chức buổi triển lãm âm nhạc cá nhân đầu tiên mang tên Musik Exhibition, cùng thời điểm với buổi biểu diễn vào ngày 22/7 tại TPHCM. Ngoài ra, trong năm 2022, Hoàng Rob cùng với đạo diễn Long Kan sẽ thực hiện một chương trình âm nhạc bên trong hang động ở tỉnh Quảng Bình – quê hương của Hoàng Rob.

Thực hiện nhiều dự án giúp đưa nhạc cụ violin và âm nhạc cổ điển tiệm cận hơn với khán giả, Hoàng Rob cho biết sự chào đón mà anh nhận được giờ đây đã lớn hơn trước. Tình cảm từ khán giả là món quà quý nhất mà Hoàng Rob nhận được, giúp anh có thêm động lực để cố gắng.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI