Cổ Thiên Lạc: Cảm thấy ‘kinh dị’ khi đóng cặp với Xa Thi Mạn

02/12/2017 - 10:31

PNO - Sau hơn 2 năm đóng cặp với nhau trong dự án điện ảnh 'Bao la vùng trời', Xa Thi Mạn và Cổ Thiên Lạc mới có cơ hội tái hợp trong dự án phim kinh dị sắp ra mắt tại Việt Nam.

Trong lần trả lời phỏng vấn mới đây, Cổ Thiên Lạc hài hước chia sẻ về vai diễn lần này trong Always be with you (tên phim Việt hoá: Giao lộ âm dương). Nam diễn viên cho biết, anh cảm thấy cuộc hôn nhân với Xa Thị Mạn trong phim còn kinh dị hơn vai diễn lần này rất nhiều lần.

Co Thien Lac: Cam thay ‘kinh di’ khi dong cap voi Xa Thi Man
Xa Thi Mạn và Cổ Thiên Lạc trong phim

Giao lộ âm dương được xem như là phần thứ 20 của chuỗi thể loại phim kinh dị kinh điển Hồng Kông một thời: Âm dương lộ (1997). Trong chuỗi phim kinh dị này, Cổ Thiên Lạc mặc dù không xuất thân là một diễn viên được đào tạo bài bản nhưng anh là người gắn bó với Giao lộ âm dương ngay từ thời điểm đầu, trước Xa Thi Mạn (đây là dự án phim kinh dị đầu tay của nữ diễn viên).

Co Thien Lac: Cam thay ‘kinh di’ khi dong cap voi Xa Thi Man
Tạo hình của Xa Thi Mạn trong Giao lộ âm dương

Cổ Thiên Lạc tham gia tới 7 phần phim với 7 vai khác nhau (do nội dung mỗi phim khác nhau). Có thể nói, đây là loạt phim góp phần đưa tên tuổi Cổ Thiên Lạc đến với khán giả, bởi khi tham gia Âm dương lộ, anh chỉ là một diễn viên mới vào nghề với một vài vai phụ.

Co Thien Lac: Cam thay ‘kinh di’ khi dong cap voi Xa Thi Man
Những cảnh quay rùng rợn xuất hiện ngay trong trailer phim

Ngoài Xa Thi Mạn, Cổ Thiên Lạc, Giao lộ âm dương quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng của điện ảnh Hồng Kông gồm: Trương Trí Lâm, Lâm Gia Đống, La Lan, Thái Trác Nghiên, Uyển Quỳnh Đan...

Bộ phim bắt đầu với một chuỗi tai nạn liên hoàn xảy ra trên cùng một giao lộ: va quẹt xe do say xỉn, nhảy lầu tự tử vì bị phản bội, và cuối cùng là vụ tông xe tải khủng khiếp. Các nạn nhân tưởng chừng không liên quan nhưng đều trải qua những sự kiện kỳ lạ và kinh hãi gần như cùng nhau sau đó.

Trailer phim Giao lộ âm dương với dày đặc các hình ảnh ma quái:

 

Ngay từ trailer, những cảnh tượng gây “cảm giác mạnh” được tung ra dồn dập như lời “hù dọa” dành cho các nhân vật và cả khán giả. Bất kỳ một ai cũng có thể là nạn nhân, từ người lái taxi, công nhân cho đến cảnh sát. Những tai nạn xảy ra có thể bất ngờ không tính trước, nhưng cũng có lúc là sự vô tâm, hời hợt, thậm chí là chủ đích để tạo ra.

Giao lộ âm dương sẽ ra mắt khán giả Việt trên các hệ thống rạp chiếu từ ngày 8/12.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI