Co.op Online - Hành trình 5 năm “Giao niềm vui - Nhận nụ cười”

28/06/2023 - 13:36

PNO - Co.op Online là kênh mua sắm trực tuyến của hệ thống bán lẻ Saigon Co.op qua 2 nền tảng: website và ứng dụng SAIGON CO.OP trên điện thoại. Trong chiến lược phát triển đa kênh, Saigon Co.op luôn không ngừng hoàn thiện hệ sinh thái của mình bằng việc tung ra website bán hàng trực tuyến https://cooponline.vn/ từ năm 2018 đến nay vừa tròn chặng đường 5 năm.

Cách mạng trong mua sắm online

Đại diện Saigon Co.op cho biết, tính đến nay đã có hơn 15.000 sản phẩm đã được hệ thống lên trên nền tảng website Co.op Online và app SAIGON CO.OP, đầy đủ 5 ngành hàng gồm công nghệ, tươi sống, hóa phẩm, may mặc và đồ dùng.

Nhiều hàng hóa đa dạng phong phú trên nền tảng website và app của Co.op Online
Nhiều hàng hóa đa dạng phong phú trên nền tảng website và app của Co.op Online

Bán hàng trên nền tảng thương mại điện tử không quá mới mẻ, nhưng các giao dịch trên sàn điện tử thời gian qua đã phát sinh ra nhiều vấn đề trong chất lượng hàng hóa, dịch vụ hậu mãi.

Co.op Online sẽ giải quyết được những lo lắng này vì hàng được đưa lên bán cũng chính là những món hàng đang được kinh doanh tại hệ thống siêu thị hiện hữu, nơi đã xây dựng được chuẩn mực chất lượng hàng hóa, dịch vụ, các chương trình hậu mãi tốt nhất cho người tiêu dùng. Vì thế, điểm khác biệt của Co.op Online chính là người mua hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Đưa hàng lên website và app của Co.op Online sẽ tiện hơn cho người mua lẫn người bán. Không những vậy, giá niêm yết trên 2 nền tảng này sẽ được đảm bảo thấp hơn hoặc bằng giá bán tại các siêu thị của hệ thống Saigon Co.op.

Co.op Online luôn chủ động tìm tòi thiết kế chương trình khuyến mãi riêng dành cho những thương hiệu, nhà cung cấp lớn muốn thông qua kênh bán hàng online để tiếp cận người tiêu dùng mới. Các hình thức khuyến mãi online như tặng e-voucher, điểm tích lũy sẽ giúp người tiêu dùng trải nghiệm mua hàng online, thanh toán không tiền mặt.

Sinh nhật lần thứ 5 của Co.op Online (2018 - 2023)
Sinh nhật lần thứ 5 của Co.op Online (2018 - 2023)

Nhân dịp mừng sinh nhật lần thứ 5, Co.op Online tri ân khách hàng bằng hàng loạt chương trình khuyến mãi nổi bật và hấp dẫn áp dụng từ ngày nay đến 12/7, cụ thể gồm:

* “Sinh nhật vui - Rước quà đỉnh”:

  - Cơ hội sở hữu ngay 1 iphone 14 Pro 128GB cho khách hàng có tổng doanh số mua sắm cao nhất.

  - 5 khách hàng có tổng doanh số cao tiếp theo nhận ngay 0,5 chỉ vàng PNJ.

  - 15 e-voucher Urbox trị giá 1.000.000 đồng cho Top 15 khách hàng có doanh số cao tiếp theo (Phiếu mua hàng điện tử áp dụng tại hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Finelife).

* “Combo siêu hời, đón sanh thần”: với các combo sản phẩm giá sốc, áp dụng cho các nhóm hàng thực phẩm công nghệ, đồ dùng, may mặc, hóa phẩm, hàng nhãn riêng.

* “Ngày vàng săn deal khủng”: giảm sốc lên đến 50% cho các nhóm hàng: hàng nhãn riêng (6/7/2023), hóa phẩm (7/7/2023), thực phẩm công nghệ (8/7/2023).

* “Chào bạn vạn ưu đãi”:

  - Khách hàng đăng ký tài khoản mới và có mua hàng với thứ tự 1,5 triệu sẽ được trao tặng ngay giải thưởng khủng với E-Voucher trị giá đến 5.000.000 đồng.

  - Nhận ngay 5 điểm thưởng cho mỗi đơn hàng hoàn tất có cập nhật mã thẻ khách hàng thành viên.

Truy cập website https://cooponline.vn/ và ứng dụng SAIGON CO.OP (tải ứng dụng trên App Store với thiết bị dùng hệ điều hành iOS và Google Play với thiết bị dùng hệ điều hành Android) để tham gia ngay và khám phá thêm nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác.

Châu Lê

Nguồn: Saigon Co.op

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI