Cô giáo giằng co với đối tượng nghi bắt cóc ở lớp học: Hỏi không nói

23/12/2016 - 11:14

PNO - "Cô Hoàn giằng co kéo cánh cửa với người đàn ông 1. Hoảng sợ quá cô liền hét lên, gọi người giúp thì đối tượng này bỏ chạy", bà Ngọc bàng hoàng kể lại.

Sáng 23/12, trao đổi với PV, bà Nguyễn Thị Ngọc - Hiệu trưởng trường mầm non Kỳ Thư (Kỳ Anh, Hà Tĩnh) xác nhận thông tin và cho biết, tại trường vừa xảy ra sự việc một người đàn ông lạ đột nhập vào trường nghi là định bắt cóc trẻ em.

Bà Ngọc cho biết, theo lời kể của cô Nguyễn Thị Hoàn, phụ trách lớp học 24 đến 36 tháng tuổi, vào khoảng 13h30 ngày 21/12 có một đối tượng bịt khẩu trang xông thẳng vào trường, có biểu hiện bất thường.

Co giao giang co voi doi tuong nghi bat coc o lop hoc: Hoi khong noi
Trường mầm non Kỳ Thư. Ảnh: Tri thức trẻ

"Khi đó đang vào giờ nghỉ trưa nên các cháu đã đi ngủ. Một cửa của lớp được đóng còn một cửa đang hé. Cô Hoàn thấy người đàn ông này nhìn lạ, bịt mặt, xông thẳng định vào lớp, cô giáo có hỏi là người nhà của bé nào thì người đàn ông này không trả lời mà giật mạnh cánh cửa ra.

Cô Hoàn giằng co kéo cánh cửa với người đàn ông. Hoảng sợ quá cô liền hét lên, gọi người giúp thì đối tượng này bỏ chạy", bà Ngọc bàng hoàng kể lại.

Cô Hoàn cũng cho hay, người đàn ông này còn đi cùng 1 người phụ nữ, tuy nhiên người phụ nữ này đợi ở ngoài xe.

"Khi mọi người chạy sang đến lớp thì đối tượng này đã lên xe bỏ chạy. Cô Hoàn do quá hoảng sợ nên ngồi thụp xuống sau một hồi giằng co. Rất may cũng chưa có việc gì xảy ra với các cháu", Hiệu trưởng trường mầm non Kỳ thư chia sẻ thêm.

Nói thêm về việc này, bà Ngọc cho hay, do trước đó trường cũng đã nhận được Công văn yêu cầu nâng cao cảnh giác với việc trẻ em bị bắt cóc trên địa bàn nên trường rất cảnh giác, tuyệt đối không cho người lạ đón trẻ, phải xác minh chính xác. Sau sự việc lần này, nhà trường cũng như các cô giáo càng nâng cao cảnh giác hơn nữa để tránh tình huống xấu xảy ra.

Thấy sự việc bất thường, mặc dù không chắc chắn đó có phải là đối tượng bắt cóc trẻ em hay không nhưng trường đã báo sự việc lên Công an thị xã Kỳ Anh để cơ quan chức năng làm rõ, bà Ngọc bày tỏ.

Trao đổi với báo chí, ông Nguyễn Ngọc Quân, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Kỳ Anh cho biết: “Sự việc nghi vấn bắt cóc trẻ em đã được hiệu trưởng trường mầm non Kỳ Thư báo cáo về phòng. Trước đó, tôi cũng đã có thông báo đến các trường mầm non về hiện tượng bắt cóc trẻ em mà công an thành phố cảnh báo.

Thực tế chúng vào trường không biết có phải là bắt cóc trẻ em hay là để trộm cắp, nhưng để đề phòng, chúng tôi đã báo cáo về xã, và cho lực lượng đến để bảo vệ khu vực trường để đảm bảo an toàn cho trẻ em”.

Hoàng Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI