Nam thanh niên nghi "ngáo đá" vung dao cố thủ cùng hai cô gái

23/12/2016 - 10:40

PNO - Ngày 21/12, thấy Thiên chửi bới, hàng xóm là anh Trần Huy Hoàng ra khuyên can thì bị đánh rách mi mắt. Sau đó, Thiên chạy về nhà lấy một con dao chặt thịt chém nhiều nhát vào đầu và tay anh Hoàng.

Ngày 22/12, Cơ quan CSĐT Công an Q.3, TP.HCM tạm giữ đối tượng Trần Trị Thiên, tự “Bi Misen” (SN 1975, ngụ Q.3) để điều tra về hành vi gây thương tích cho nhiều người. Trước đó, khoảng 19g ngày 21/12, thấy Thiên chửi bới, hàng xóm là anh Trần Huy Hoàng (SN 1981) ra khuyên can thì bị đối tượng này đánh rách mi mắt. Sau đó, Thiên chạy về nhà lấy một con dao chặt thịt chém nhiều nhát vào đầu và tay anh Hoàng. Nhận tin báo, công an P.11, Q.3 phối hợp cùng gia đình thuyết phục nhưng Thiên dọa chém bất cứ ai đến gần.

Nam thanh nien nghi
Đối tượng Trần Trị Thiên

Trong nhà lúc này đang có hai cô gái trẻ thuê trọ. Công an Q.3 đã huy động hàng chục trinh sát thuộc lực lượng hình sự, cảnh sát giao thông, trật tự… đến hiện trường để giải cứu hai cô gái. Một nhóm cảnh sát đánh động phía trước nhà để thu hút sự chú ý của đối tượng, một tổ trinh sát đột nhập từ phía sau nhà bất ngờ vào khống chế đối tượng, giải cứu hai cô gái trẻ. Bị áp giải về trụ sở công an, đối tượng vẫn liên tục la hét, chửi bới và không kiểm soát được hành vi. Được biết, Thiên là một con nghiện lâu năm.

Phan Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI