Nấm lùn thành… chân dài trong nháy mắt

28/07/2018 - 12:00

PNO - Nếu biết chú ý một số nguyên tắc trong cách lựa chọn trang phục cũng như biết tạo điểm nhấn đúng chỗ, cô nàng nhỏ bé vẫn có thể tự tin tỏa sáng.

Chọn sọc dọc

Sọc dọc giúp “đánh lừa” thị giác, giúp người mặc trông cao và thon thả hơn. Bạn nên chọn đường kẻ sọc mỏng vừa phải, không chọn quá dày trông nặng nề. Nếu bạn lỡ sở hữu chiều cao không như mong muốn, áo, quần hay chân váy/đầm sọc dọc đều là những lựa chọn bạn có thể cân nhắc cho tủ áo của mình.

Nam lun thanh… chan dai trong nhay mat
 

Quần jeans ống loe

Loại quần này chưa bao giờ lỗi thời và là một trong những kiểu quần luôn gây sốt trở lại sau chu kỳ vài năm. Quần ống loe giúp chiều dài đôi chân tăng đáng kể, đặc biệt, bạn có thể “giấu” bên trong gấu quần đôi giày cao gót. Kiểu giày thích hợp với quần ống loe có thể là giày cao gót nhọn, giày đế xuồng hoặc bất cứ đôi giày cao gót nào khiến bạn cảm thấy thoải mái. Bạn cũng đừng quên chọn quần ống loe có phần cạp quần ôm trọn vòng eo, vì như thế mới giúp định hình vòng hai, tránh đi cảm giác luộm thuộm và tập trung sự chú ý vào đôi chân. 

Nam lun thanh… chan dai trong nhay mat
 

Áo cổ chữ V

Kiểu áo này sẽ thu hút sự chú ý vào phần thân trên, đồng thời mang đến cho bạn phong cách tự tin. Kiểu cổ này có thể tôn làn da sáng mịn, tạo nét quyến rũ để chẳng còn ai bận tâm bạn là cô nàng chân ngắn.

Nam lun thanh… chan dai trong nhay mat
 

Giày cao gót mũi thấp

Giày cao gót là món không thể thiếu với cô nàng muốn tăng chiều cao trong tích tắc. Nếu mặc quần ống loe, bạn có thể chọn những đôi giày cao gót mũi cao, nhưng khi mặc váy ngắn, quần shorts, bạn phải chọn đôi giày có phần mũi thấp. Vì như thế trông đôi chân của bạn mới thon gọn, tạo đường cong cơ thể, nhờ đó cải thiện chiều cao. Mách nhỏ cho bạn: một đôi giày cao gót màu nude mũi thấp sẽ là trợ thủ đắc lực trong việc cải thiện đáng kể chiều cao khiêm tốn của bạn đấy!

Nam lun thanh… chan dai trong nhay mat
 

Trang phục cùng tông màu

Bí quyết này sẽ đánh lừa thị giác người khác vì một khối có tông màu tương đồng liền mạch từ trên xuống giúp bạn trông cao hơn hẳn. Những màu sắc trang phục được khuyến khích khi chọn cùng tông màu thường là màu sáng nhẹ. Màu tối sẽ khiến bạn trông nặng nề và có cảm giác bị bó hẹp. 

Nam lun thanh… chan dai trong nhay mat
 

Quần/váy cạp cao

Việc chọn loại quần hoặc váy có phần cạp cao sẽ giúp kéo dài phần thân dưới của bạn. Nó tạo cảm giác lưng bạn trông gọn lại còn phần chân thì thon hơn.

Nam lun thanh… chan dai trong nhay mat
 

Giày bệt/dép mũi nhọn

Không ai có thể mang giày cao gót từ ngày này sang ngày khác. Bạn phải cho đôi chân được nghỉ ngơi, thư giãn. Nhưng nếu vẫn muốn chân thon dài, bạn phải làm sao? Giày bệt/dép mũi nhọn sẽ giúp bạn. Chúng được thiết kế nhằm tạo điểm nhấn cho đôi chân và giúp bạn cao hơn mà không cần phải diện giày cao gót.

Nam lun thanh… chan dai trong nhay mat
 

Quần và giày đồng màu

Muốn tạo cảm giác phần chân dài hơn, bạn nên chú ý đến việc chọn quần và giày. Một bộ đôi quần đi kèm giày cùng tông màu sẽ không tạo điểm tách rời giữa đôi chân và giày, nhờ đó mà bạn bỗng nhiên cao lên một cách tự nhiên. 

Nam lun thanh… chan dai trong nhay mat
 

Tóc ngắn

Nếu bạn không cao, mái tóc dài lượt thượt càng khiến ngoại hình của bạn “chìm” trong tóc. Vì thế, lựa chọn phù hợp với các cô nàng có chiều cao không nổi bật là những kiểu tóc ngắn cá tính. Tóc ngắn giúp khoe đường cong từ cổ đến vai, tạo điểm nhấn thu hút đồng thời giúp bạn… trẻ thêm vài tuổi. 

Nam lun thanh… chan dai trong nhay mat
 

Thiên Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI