Cô gái khỏa thân chạy xe trên đường: Hoàn cảnh rất đáng thương, cần được cảm thông

25/10/2016 - 07:41

PNO - Tìm hiểu mới biết được, đằng sau hình ảnh cô gái khỏa thân chạy xe trên đường là một câu chuyện về hoàn cảnh rất đáng thương, cần phải được cảm thông, chia sẻ.

Cô gái trẻ bị bệnh thần kinh

Mới đây, ngày 20/10, cộng đồng mạng thay nhau chia sẻ 1 đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái khỏa thân chạy xe máy ngoài đường. Trong đoạn clip, cô gái này không hề tỏ vẻ ngượng ngùng, ngược lại còn vô tư chạy xe mà không bận tâm đến những người xung quanh đang bàn tán về mình.

Nhiều người cho rằng cô gái này có thể bị "ngáo đá" nên mới có biểu hiện như vậy. Một số khác nhận định rằng có thể cô này bị thần kinh. Tuy nhiên, tìm hiểu mới biết được, đằng sau hình ảnh không hay này là một câu chuyện về hoàn cảnh rất đáng thương, cần phải được cảm thông, chia sẻ.

Co gai khoa than chay xe tren duong: Hoan canh rat dang thuong, can duoc cam thong
Cô gái vô tư khỏa thân chạy xe trên đường

Trao đổi với PV chiều 24/5 về trường hợp này, ông Nguyễn Đức Thiêm - Phó Chủ tịch UBND xã Nghĩa Hương (Quốc Oai, Hà Nội) xác nhận có việc cô gái trẻ khỏa thân chạy xe xảy ra tại địa phương.

Ông Thiêm cho biết, cô gái trên là N.T.H.N.(SN 1990, trước trú tại xã Nghĩa Hương nhưng mới đây đã đi lấy chồng tại xã Thạch Sơn. "Chị N. mắc bệnh thần kinh chứ không phải bị bệnh xã hội như nhiều người đồn thổi trên mạng xã hội. Nhiều người không hiểu chuyện, có những lời lẽ không hay", ông Thiêm nhận định.

Được biết, N. còn một người em trai nhưng đã lấy vợ và ra ở riêng. Gia đình N. sống trong căn nhà cấp 4 lụp sụp, thu nhập phụ thuộc vào đồng áng nên cuộc sống rất khó khăn.

Co gai khoa than chay xe tren duong: Hoan canh rat dang thuong, can duoc cam thong
Căn nhà lụp sụp của gia đình N.

Bố của N. là trước kia là bộ đội, khi xuất ngũ mang trong mình nhiều vết thương chiến tranh. Mấy năm trước đó, ông gặp tai nạn giao thông, bị thương nặng, kể từ đó đầu óc của ông không còn được tỉnh táo, mang nhiều dấu hiệu của bệnh tâm thần.

Từ đó, mọi việc lớn nhỏ trong gia đình đều đặt lên vai người mẹ. Khó khăn lại ập đến, khi N. đang học lớp 9 thì bỗng dưng xuất hiện những dấu hiệu của bệnh tâm thần. Không chỉ người thân trong gia đình, mà thầy cô, bạn bè, hàng xóm đều xót thương cho một cô gái xinh đẹp, học tốt, nhanh nhẹn như N. bỗng trở nên ngây ngô, có hành động lạ lùng mỗi khi phát bệnh.

Bị bệnh một thời gian, mẹ N. đã chạy khắp nơi để tìm thuốc điều trị cho con. Sau một thời gian uống thuốc, bệnh tình của N. cũng đã thuyên giảm, tuy nhiên vẫn không khỏi hoàn toàn, nhiều lúc vẫn có những biểu hiện không kiểm soát được.

Đang mang thai nên không được uống thuốc

Chị N. vẫn luôn phải uống thuốc để giữ cho bệnh tình ổn định hơn. Tháng 7 vừa qua, gia đình cũng đã tổ chức kết hôn, lập gia đình cho chị với mong muốn bệnh tình sẽ khỏi.

Chia sẻ thêm về trường hợp này, ông Thiêm cho hay: "Bệnh của N. sau khi điều trị đã đỡ hơn rất nhiều, nhưng sau khi lấy chồng, N. đang mang thai nên không được uống loại thuốc đó nữa nên bệnh lại tái phát.

Vừa rồi chị N. phát bệnh nên mới không mặc đồ phóng xe ngoài đường, có người nhìn thấy và quay clip đưa lên mạng. Ngay sau đó, gia đình nhà chồng cũng đã xuống đón N. về bên xã Thạch Sơn".

Trước đây, N. cũng đã có những hành động khác thường như đi khắp làng nói năng không bình thường, đi vào các nhà không quen biết nói những chuyện không bình thường.

Người dân trong làng biết được hoàn cảnh của chị ai nấy đều rất cảm thông, mỗi khi N. đi đâu, có biểu hiện gì quá là người dân lại gọi điện về cho gia đình, thậm chí đưa chị về nhà.

Yên Sở

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI