“Cô dâu vàng” Lee Young Ah mang thai con đầu lòng

20/07/2020 - 13:10

PNO - Nữ diễn viên đang tập trung dưỡng thai và chuẩn bị cho lễ cưới vào cuối năm nay.

Theo tin tức độc quyền của Sports News, Lee Young Ah đang tạm dừng tất cả hoạt động nghệ thuật để dành toàn bộ thời gian cho gia đình. Nữ diễn viên đặc biệt chú ý đến sức khỏe trong quá trình mang thai con đầu lòng, cô nhận được sự ủng hộ và chăm lo hết mực từ bố mẹ ruột và bố mẹ chồng.

Ngay khi thông tin được lan truyền, phía công ty quản lý Lee Young Ah, Big Punch Entertainment, lên tiếng ngầm xác nhận: “Trong quá trình chuẩn bị kết hôn với người yêu, thảo luận về hôn lễ cùng hai bên gia đình, chúng tôi muốn chia sẻ một tin vui (mang thai) với Lee Young Ah.

Chúng tôi chân thành cảm ơn các bạn đã yêu thương và dành sự quan tâm nồng nhiệt cho Lee Young Ah, và chúng tôi hy vọng rằng các bạn sẽ dành những lời chúc tốt đẹp nhất cho cuộc sống tương lai của cả hai”. 

Lee Young Ah mang thai con đầu lòng ở tuổi 36.
Lee Young Ah mang thai con đầu lòng ở tuổi 36

Vốn khá kín tiếng, nữ diễn viên hiếm khi chia sẻ về cuộc sống riêng tư trên truyền hình, thay vào đó cô muốn khán giả nhớ đến mình qua các vai diễn. Hiện, đông đảo công chúng bày tỏ sự vui mừng về tin vui của Lee Young Ah, đồng thời khuyên cô nên chú ý giữ gìn sức khỏe.

Cuối tháng 3, Lee Young Ah đã lên kế hoạch kết hôn với bạn trai ngoài ngành giải trí, đang làm nhân viên văn phòng và kém cô 3 tuổi. Tuy nhiên, lễ cưới của cặp đôi buộc phải tạm hoãn đến cuối năm do ảnh hưởng bởi dịch COVID-19. Cả hai đón nhận tin vui mang thai sau khi quyết định lùi lịch cưới.

Lee Young Ah sinh năm 1984, được khán giả yêu mến bởi khả năng diễn xuất đa dạng và tự nhiên. Những tác phẩm truyền hình đình đám đưa tên tuổi cô lên hàng ngôi sao có thể kể đến như Cô dâu vàng, Vua bánh mì, Công tố viên ma cà rồng

Chung Thu Hương (theo Asia Times)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI