Nữ diễn viên da màu đầu tiên đóng “Bat Woman”

09/07/2020 - 09:58

PNO - Javicia Leslie là nữ diễn viên da màu đầu tiên tham gia “Bat Woman”, đây là lựa chọn mang tính bước ngoặt của phim.

Javicia Leslie sẽ đảm nhận vai chính trong phần 2 Bat Woman sau khi Ruby Rose của mùa 1 rời dự án. Cô vào vai Ryan Wilder, trở thành nữ diễn viên da màu đầu tiên tham gia Bat Woman.

"Tôi vô cùng tự hào khi trở thành nữ diễn viên da màu đầu tiên đóng Bat Woman trên truyền hình, chưa kể đó là vai về một người phụ nữ lưỡng tính. Tôi rất vinh dự được tham gia dự án có tính đột phá, tiên phong cho cộng đồng LGBTQ+” - Javicia Leslie cho biết.

Trên phim, nhân vật của Javicia Leslie - Ryan Wilder được mô tả hơi bừa bộn, ngốc nghếch, có phần sống bản năng. Ở Ryan Wilder có nhiều tính cách đối lập, cô có thể ăn trộm sữa để cho 1 con mèo uống nhưng cũng có thể giết một người bằng tay không. Nhà sản xuất cho biết vai diễn của Javicia Leslie không rập khuôn với các vai anh hùng khác của Hollywood.

Javicia Leslie và hình ảnh nhân vật cô sẽ đảm nhận.
Javicia Leslie và hình ảnh nhân vật cô sẽ đảm nhận.

Trước Javicia Leslie, Ruby Rose từng rất thành công khi đảm nhận vai chính trong Bat Woman. Khi quyết định chia tay dự án, Ruby Rose nói: "Đây không phải là quyết định dễ dàng vì tôi dành sự tôn trọng tối đa đối với các diễn viên, đoàn làm phim và tất cả mọi người tham gia dự án”. Khi biết Bat Woman chọn Javicia Leslie là người thay thế, Ruby Rose viết trên trang cá nhân rằng đây là điều thật tuyệt vời vì đã có một người phụ nữ da màu giỏi giang đảm nhận vai thay cô trong mùa 2.

Bat Woman là bộ phim truyền hình đầu tiên có kịch bản về siêu anh hùng đồng tính. Phim được chú ý trong năm 2019 khi khai thác những góc nhìn mới về vũ trụ siêu anh hùng.

Minh Tú (theo Hollywood Reporter)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI