Có bầu tháng thứ 8, thai phụ vẫn cùng chồng đi cướp giật

26/06/2018 - 19:18

PNO - Hoa điều khiển xe máy áp sát một người phụ nữ quốc tịch Trung Quốc để vợ đang mang bầu 8 tháng ngồi sau cướp điện thoại của du khách này.

Ngày 26/6, TAND TP.HCM mở phiên tòa sơ thẩm, xét xử và tuyên phạt bị cáo Hứa Mã Như Hoa (21 tuổi, ngụ quận 1, TP.HCM) 4 năm tù, Lương Thị Ngọc Mai (20 tuổi, ngụ quận 6, TP.HCM, vợ Hoa) 3 năm tù cùng về tội "Cướp tài sản".

Bản án được đưa ra sau khi HĐXX nhận định hành vi của 2 bị cáo là nguy hiểm cho xã hội, xâm phạm đến quyền sở hữu hợp pháp về tài sản của người khác nên cần xử lý nghiêm.

Co bau thang thu 8, thai phu van cung chong di cuop giat
Vợ chồng Hoa tại tòa

Theo cáo trạng, ngày 26/11/2017, Hoa chở vợ (đang mang bầu 8 tháng) đến đường Lê Hồng Gấm (quận 1) thì gặp chị Chen Ya Wen (quốc tịch Trung Quốc). Sau đó, người chồng 21 tuổi điều khiển xe áp sát chị Wen để vợ ngồi sau giật điện thoại của nữ du khách nước ngoài.

Sau khi gây án, Hoa tăng ga bỏ chạy. Nghe tiếng kêu cứu của nạn nhân, người dân gần đó đuổi theo cặp vợ chồng trẻ và bắt được họ trên đường Nguyễn Công Trứ, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1.

Hôm nay, Mai được tại ngoại đến dự phiên xử vì đang nuôi con nhỏ. Trước tòa, vợ chồng Hoa tỏ ra thành khẩn, khai nhận hành vi phạm tội và xin HĐXX khoan hồng, xem xét giảm nhẹ một phần hình phạt.

Thiên Phú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI