Clip: Học sinh tiểu học khiêng bàn ghế từ tầng cao xuống sân trường khiến phụ huynh bức xúc

30/08/2016 - 15:26

PNO - Sau khi đăng clip học sinh tiểu học khiêng bàn ghế, chị Duyên nhận được giấy mời từ Trường TH Phước Đồng.

Ngày 29/8, chị Nguyễn Duyên chia sẻ đoạn video ghi nhận việc nhiều học sinh cả nam lẫn nữ (khoảng lớp 4) khiêng bàn ghế từ trên tầng xuống sân trường gây bức xúc dư luận.

Theo đó, hình ảnh này được quay lại trong sáng 29/8, khi phụ huynh này đưa con (năm nay lên lớp 4) đến Trường Tiểu học Phước Đồng nhận lớp. Sau đó, chị thấy các HS khiêng bàn ghế từ tầng 1 của một dãy học xuống cầu thang nên dùng điện thoại quay lại cảnh này.

Chị Duyên chia sẻ: "Tâm lý của bậc làm (cha, mẹ) ai cũng muốn ngày đầu tiên con trẻ đến trường, áo trắng quần xanh được ủi ép, sạch sẽ tươm tất, hy vọng con được giao tiếp trong môi trường sạch sẽ... Đó là điều mong ước của phụ huynh, vậy nhưng mong ước hoàn toàn trái ngược".

Cũng theo vị phụ huynh này, "Lúc đầu mình cũng bực nhưng cũng phụ khiêng, nhưng được nửa số bàn ghế thì mình rất mệt mình đứng nghỉ. Mình lại nhớ cái điện thoại, lúc đầu mình nghĩ chỉ quay lại cho mấy mẹ có con em đang khiên bàn ghế xem thôi nhưng vì thầy hiệu trưởng đến la mắng mình vô cớ nên mình mới có ý nghĩ đưa lên cho mọi người cùng xem".

Clip: Hoc sinh tieu hoc khieng ban ghe tu tang cao xuong san truong khien phu huynh buc xuc
Hình ảnh học sinh tiểu học khiêng bàn ghế (cắt từ clip của chị Duyên Nguyễn).

Chỉ trong khoảng thời gian ngắn đăng tải, đoạn video trên vừa được chia sẻ đã nhận hàng loạt bình luận trái chiều từ các vị phụ huynh. Đa số ý kiến cho rằng thầy hiệu trưởng đó lạm quyền và thái độ như vậy là chưa thực sự tốt.

Anh Quang Minh bức xúc ý kiến: "Đồng ý là con trẻ cần được lao động vừa sức và phù hợp lứa tuổi, nhưng cách nói chuyện của thầy này chả có gì sư phạm cả". Chị Diễm Thúy cho rằng: "Học sinh tiểu học khiêng bàn ghế nặng thế này sao? Lao động cái gì mà toàn bắt học sinh làm chuyện của người lớn vậy, đóng tiền đi học chứ có phải đi làm những việc làm nặng nề này đâu cơ chứ. Khiêng thế kia lỡ trượt chân thì chết chứ!".

Về việc này, chị Duyên nhấn mạnh mục đích đăng clip của chị là góp ý và xây dựng.

Clip: Hoc sinh tieu hoc khieng ban ghe tu tang cao xuong san truong khien phu huynh buc xuc

Được biết, sau khi những đoạn clip học sinh tiểu học khiêng bàn ghế trên được đăng tải, lập tức trong chiều cùng ngày, chị Duyên nhận được giấy mời từ Trường Tiểu học Phước Đồng, với nội dung "giải quyết một số việc có liên quan uy tín của nhà trường".

Lam Thanh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI