Khả năng nói tiếng Anh "như gió" của Tân hoa hoa hậu Việt Nam 2016

29/08/2016 - 11:15

PNO - Đỗ Mỹ Linh nói tiếng Anh vô cùng lưu loát, "trơn tuột" và khả năng phát âm khá chuẩn khiến nhiều người "choáng váng".

Tối 28/8, Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 diễn ra với kết quả cao nhất thuộc về người đẹp 21 tuổi - Đỗ Mỹ Linh. Mỹ Linh hiện đang là sinh viên của trường Ngoại thương Hà Nội - Đại học danh tiếng bậc nhất cả nước. Đội lên mình chiếc vương miện cao quý, cô gái trẻ tài sắc vẹn toàn này sẽ đảm nhận trọng trách đại diện nhan sắc quốc gia trong hai năm nhiệm kỳ.

Kha nang noi tieng Anh

Mỹ Linh là người Hà Nội, sở hữu chiều cao 1m71, nặng 52kg và số đo 3 vòng 87-61-94.  Cô từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và lọt vào top 15 chung cuộc. Năm 2014, Mỹ Linh từng đăng ký dự thi Hoa hậu Việt Nam nhưng sau đó rút lui vì lý do sức khoẻ.

Ngay từ khi đăng quang, cái tên Đỗ Mỹ Linh đã trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên cộng đồng mạng. Ngoài gương mặt khả ái, nhân hậu, Tân hoa hậu Việt Nam còn được biết đến với lý lịch sạch sẽ, thành tích học tập tốt và đặc biệt là khả năng nói tiếng Anh vô cùng đáng nể.

Kha nang noi tieng Anh

Trước khi trở thành Hoa hậu Việt Nam 2016, cô gái trẻ đã từng quay 1 clip dài hơn 7 phút bằng tiếng Anh nói về quy trình chăm sóc da hàng ngày. Theo như thời gian đăng tải trên Youtube, khi ấy Mỹ Linh mới chỉ 18 tuổi.

Dõi theo clip có thể thấy, cô nàng nói tiếng Anh vô cùng lưu loát, "trơn tuột" và khả năng phát âm khá chuẩn khiến nhiều người "choáng váng". Với trình độ ngoại ngữ này, Mỹ Linh được kỳ vọng sẽ đại diên cho Việt Nam tiếp tục tham dự các kỳ thi sắc đẹp mang tầm quốc tế.

Trước đó, trong đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 (HHVN 2016) diễn ra tại TP HCM nhiều người cũng khá khen cho khả năng trả lời ứng xử tinh tế, khôn khéo của vị tân hoa hậu này.

Là thí sinh thứ ba trả lời ứng xử, trước câu hỏi: "Nhiều bạn trẻ lấy việc làm việc hết mình, hưởng thụ tối đa làm phương châm sống. Bạn có đồng ý với quan điểm này không?"

Đỗ Mỹ Linh trả lời ngắn gọn, súc tích và khá thông minh: "Em có băn khoăn một chút hai chữ hưởng thụ. Em muốn thay bằng hai chữ "tận hưởng". Khi mình làm việc hết mình thì mình có quyền tận hưởng cuộc sống theo cách riêng của mỗi người...".

Lam Thanh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI