Clip em bé vẫy tay chào trước khi đi cách ly gây xúc động

25/06/2021 - 23:02

PNO - Bé T. (con tài xế nhiễm COVID-19 ở Quảng Ngãi) bình tĩnh vẫy tay chào mọi người và ngoan ngoãn đi cách ly khiến nhiều người xúc động.

 

Clip bé trai vẫy tay chào mọi người trước khi đi cách ly khiến nhiều người xúc động - Clip: Đoàn thanh niên xã Phổ Châu cung cấp

Ngày 25/6, một đoạn clip dài gần 30 giây, được lan truyền trên mạng xã hội, ghi lại cảnh một bé trai (7 tuổi) mặc đồ phòng dịch COVID-19 bình tĩnh chờ đợi, vẫy tay chào mọi người trước khi lên xe y tế của Bệnh viện thị xã Đức Phổ (tỉnh Quảng Ngãi) đi cách ly tập trung khiến ai xem cũng phải xúc động.

Sau khi clip được chia sẻ, hàng trăm lượt bình luận trên mạng xã hội Facebook với nội dung yêu thương và động viên "cố lên con trai".

Một người dân cho biết, bé trai trong clip tên T.T.T., học sinh trường Tiểu học và Trung học cơ sở Phổ Châu, bé là con của tài xế nhiễm COVID -19 làm nghề lái xe chở hàng. Thời gian này bé T. đang nghỉ hè, chuẩn bị bước vào lớp 2.

Em bé nghe lời nhân viên y tế hướng dẫn mặc đồ bảo hộ, tự mình lên xe và ngoan ngoãn suốt chặng đường đến khu cách ly y tế tập trung tại Trường Cao đẳng Việt Nam - Hàn Quốc (Thị xã Đức Phổ).

Bé T rất ngoan ngoãn trong suốt chặng đường từ nhà đến khu cách ly
Bé T. rất ngoan ngoãn trong suốt chặng đường từ nhà đến khu cách ly

Như Báo Phụ Nữ TPHCM đã thông tin, tài xế tên T. (48 tuổi) lái xe tải chở hàng đông lạnh ở thị xã Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi được phát hiện dương tính với SARS-CoV-2 qua phương pháp test nhanh, các lực lượng chức năng tỉnh Quảng Ngãi và thị xã Đức Phổ tập trung quyết liệt, các biện pháp phòng, chống dịch liên quan ca bệnh này.

Lê Phúc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI