Chuyển vụ nữ Việt kiều Mỹ bị tống tiền bằng clip nóng cho Công an TPHCM

06/02/2023 - 12:16

PNO - Công an quận Gò Vấp đã chuyển toàn bộ hồ sơ vụ nữ Việt kiều Mỹ bị tống tình và tiền gần 2 tỉ đồng bằng clip nóng cho Công an TPHCM.

Ngày 6/2, Công an quận Gò Vấp cho biết, đã chuyển hồ sơ vụ Võ Văn Hùng (sinh năm 1989, ngụ tỉnh Quảng Trị) dùng clip nóng tống tình và tiền gần 2 tỷ đồng với nữ Việt kiều Mỹ.

Hùng lúc bị bắt
Hùng lúc bị bắt

Theo điều tra, tháng 10/2020, Hùng quen biết với bà N.T.S. (sinh năm 1978, là Việt kiều Mỹ) qua mạng xã hội. Hùng dùng nick name Zalo, Facebook để trò chuyện với bà S. và nảy sinh tình cảm nam nữ. Thời gian này, Hùng và bà S. có chat sex với nhau, Hùng bí mật quay phim lại.

Tháng 12/2021, Hùng thiếu tiền tiêu xài nên nảy sinh ý định tống tiền bà S.. Hùng gửi cho bà S. những hình ảnh tắm khỏa thân, clip chat sex tự sướng của bà S và yêu cầu bà S. phải chuyển tiền cho mình. Hùng đe dọa gửi hình ảnh này cho bạn bè của bà S. và tung lên mạng xã hội.

Vì lo sợ nên bà S. đồng ý chuyển tiền cho Hùng. Sau đó, bà S. tiếp tục bị Hùng đe dọa và chuyển hơn 100 lần với số tiền 1,4 tỉ đồng và 16.000 USD. Tổng số tiền gần 2 tỉ đồng. Một thời gian sau, Hùng tiếp tục yêu cầu bà S. chuyển tiền và về Việt Nam gặp để “tâm sự”. Lo sợ nên bà S. vội đáp chuyến bay trở về TPHCM và trình báo công an.

Ngày 1/2/2023, Hùng từ tỉnh Quảng Trị bay vào TPHCM. Sau đó, Hùng yêu cầu bà S. phải ra quán cà phê ở đường Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp để đưa tiền rồi đi khách sạn “tâm sự”. Khi Hùng đang nhận tiền thì công an ập vào bắt giữ.

Tại hiện trường, công an thu giữ trong người của Hùng chiếc điện thoại di động chứa nhiều clip, hình ảnh nóng của bà S.  Công an đã lập biên bản bắt người phạm tội quả tang và đưa Hùng cùng bà S. về trụ sở làm việc. Tại cơ quan công an, Hùng thừa nhận hành vi phạm tội.

Thiên Hùng 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI