Chuyện từ PK của TS.BS Lê Vương Văn Vệ: Cưới nhau 5 năm, vợ vẫn là… con gái

24/06/2016 - 07:03

PNO - Cưới nhau được 5 năm song mỗi đêm, chị Nhung chỉ biết nằm ôm gối khóc. Bởi có lẽ không ai tin rằng, sau ngần ấy thời gian, chị vẫn là… con gái.

Từ khi cưới nhau, gia đình anh Thái Văn Dũng và chị Nguyễn Tuyết Nhung (quê ở Thái Nguyên) luôn là một cặp đôi khiến nhiều người xung quanh phải ngưỡng mộ. Anh Dũng làm chủ một công ty kinh doanh, có chiều cao lý tưởng 1m80. Còn chị Nhung có ngoại hình xinh đẹp, lại là giảng viên của một trường Đại học có tiếng. Thế nhưng, đằng sau cuộc sống gia đình tưởng như viên mãn ấy lại là những giọt nước mắt đau xót của người vợ. Bởi cưới nhau dù được 5 năm nhưng vợ chồng chị Nhung vẫn chưa một lần làm chuyện “chăn gối”. Dù khao khát được gần gũi với vợ, nhưng lần nào cũng vậy, “cậu bé” của chồng chị cũng “ỉu xìu” không thế nhập cuộc.

Chuyen tu PK cua TS.BS Le Vuong Van Ve: Cuoi nhau 5 nam, vo van la… con gai
Ảnh mang tính minh họa: Internet

Không chỉ khao khát được làm “đàn bà”, chị Nhung còn bị dằn vặt, đau khổ bởi những lời ì xèo của gia đình, hàng xóm. Những lời bóng gió: “đàn bà không biết đẻ”, “con gà mái không có trứng”… khiến chỉ chỉ biết cắn răng chịu đựng. Chị không thể thanh minh, mà nếu có, liệu có ai tin rằng sau 5 năm lấy chồng, chị vẫn là gái còn trinh trắng?

Hiểu được nỗi khổ của vợ, anh Dũng gạt đi mọi sĩ diện, tìm đến không ít cơ sở khám chữa bệnh để tìm hiểu vì sao “cậu bé” không chịu “lâm trận”. Tuy nhiên, kết quả đều thất bại. Khi tìm đến TS.BS Lê Vương Văn Vệ, chuyên gia nam học và hiếm muộn (hiện là Giám đốc Trung tâm Nam học, hiếm muộn Việt – Bỉ), cuộc hôn nhân đã đứng trên đỉnh điểm của sự tuyệt vọng khi bản thân chị Nhung dường như muốn buông xuôi…

Tại đây, sau khi làm các thủ thuật xét nghiệm, BS Lê Vương Văn Vệ kết luận bộ phận sinh dục của hai vợ chồng anh Dũng và chị Nhung không có vấn đề gì đặc biệt. Đây là trường hợp hiếm muộn do không thể quan hệ tình dụng mà “cái gốc” là dương vật của người chồng không thể cương cứng. Nguyên nhân gây bệnh có thể do rối loạn nội tiết hay trầm cảm, căng thẳng gây ra. BS gật đầu tiếp nhận ca bệnh, trong ánh mắt hoài nghi của cả hai vợ chồng.

Và lần tái khám tiếp theo, khi nhận điện thoại của BS, anh Dũng và chị Nhung lại càng ngạc nhiên hơn. Thay vì tới Trung tâm như thông thường, lần này, địa điểm khám chữa bệnh lại là… một nhà nghỉ.

“Bác sĩ dắt bệnh nhân vào nhà nghỉ để chữa bệnh, có lẽ đây cũng là một câu chuyện hy hữu, nhưng vì thế mà đã có một thiên thần ra đời”, BS Lê Vương Văn Vệ hạnh phúc chia sẻ.

BS Lê Vương Văn Vệ thuê hai phòng nhà nghỉ cạnh nhau trên đường Nguyễn Hữu Thọ (Hoàng Mai, Hà Nội). Bác sĩ sử dụng thuốc kích thích, tiêm thẳng vào dương vật của chồng, sau đó gọi người vợ vào. “Tôi ở phòng bên cạnh, một lúc sau thì nhận được thông báo: dương vật vẫn không thể căng cứng. Quả thật, kiểm tra lại thì dương vật hơi mềm, tuy nhiên, tôi khẳng định vẫn có thể quan hệ được”.

Sau lời động viên của BS Lê Vương Văn Vệ, chuyện “chăn gối” của vợ chồng chị Nhung, anh Dũng cuối cùng cũng đã trở thành hiện thực. Diệu kỳ hơn, là cũng chính từ lần quan hệ đó, anh chị đã sinh được một bé trai kháu khỉnh, bù đắp những chuỗi ngày mong ngóng của cả hai vợ chồng.

Theo BS Lê Vương Văn Vệ, trường hợp hiếm muộn do không thể quan hệ tình dục không phải là hiếm gặp. Với những trường hợp này, BS thường phải xét nghiệm đánh giá hệ sinh sản, sau đó dùng thuốc đặt cương dương vật hoặc có thể thực hiện các biện pháp phẫu thuật nếu cần thiết như thắt mạch lưng dương vật, cắt dây thần kinh dương vật, dãn tĩnh mạch tinh… Cũng như trường hợp của anh Dũng, chị Nhung, nhiều cặp vợ chồng đã được BS điều trị thành công, họ không chỉ giữ được lửa hạnh phúc, mà còn có được những đứa con – tài sản quý giá nhất trong mỗi gia đình.

(Tên nhân vật đã được thay đổi)

Hạ Băng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI