Midu - Phan Thành đã chính thức đường ai nấy đi?

29/10/2015 - 13:46

PNO - Cả Midu và Phan Thành đều đăng ảnh đơn, bức ảnh hai vợ chồng thậm chí bị Phan Thành gỡ bỏ. Liệu cả hai đã đường ai nấy đi?

Những ngày vừa qua, câu chuyện về đại thiếu gia trẻ Phan Thành đã lừa dối tình cảm của nữ diễn viên Midu nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Khi vụ việc bắt đầu được hé lộ, thay vì lên tiếng thanh minh hay phân trần, Phan Thành lặng lẽ thay ảnh đại diện của trang cá nhân là hình ảnh tình cảm của mình với Midu. Nhiều người cho rằng, đây chính là câu trả lời rằng, Midu là người mà anh yêu thương nhất.

Tuy nhiên, ngay sau đó, dưới áp lực của dư luận, Phan Thành cũng đóng facebook và lựa chọn im lặng. Cũng trong những ngày này, Phan Thành thường xuyên tới cửa nhà chờ Midu hơn 1 giờ đồng hồ nhưng vẫn không thấy cô xuất hiện.

Còn về phía Midu, người được xem là nạn nhân trong câu chuyện, cô nhận được rất nhiều sự quan tâm và cảm thông của mọi người. Sau khi scandal xảy ra, Midu hầu như không xuất hiện trong bất kỳ một phương tiện truyền thông nào. Cô cũng không lên tiếng giải thích về câu chuyện. 

Chỉ có một lần duy nhất, Midu chia sẻ với phóng viên ý muốn nhắc đến việc kết hôn chứ không phải từ hôn.

Khi mọi chuyện cũng êm êm, đúng 20/10, ngày Phụ nữ Việt Nam, Midu mới chính thức lên tiếng trên trang cá nhân. Theo chia sẻ của hotgirl này, cô đã vượt qua được "lúc khó khăn nhất", và gửi lời cảm ơn đến những người đã ở bên cạnh động viên và chia sẻ với mình.

Buổi chiều cùng ngày, Midu đi mua sắm cùng mẹ ở một trung tâm thương mại. Dù đeo khẩu trang che phần lớn gương mặt nhưng mọi người vẫn nhận ra sự mệt mỏi, phờ phạc hằn rõ trên nét mặt của cô.

Midu - Phan Thanh da chinh thuc duong ai nay di?
Ảnh đơn một mình Midu

Mới đây, công chúng bất ngờ vì Midu chủ động chia sẻ hình ảnh mới nhất của mình trên trang cá nhân. Người đẹp trang điểm nhẹ nhàng, diện áo tanktop cổ rộng phối cùng sơ mi khoác ngoài. 

Cùng với hình ảnh là chú thích: “Good Morning. Whishing you a beautiful Sunday” . Nhiều người nhận xét, đôi mắt dù đã được can thiệp của trang điểm nhưng vẫn không giấu được vẻ mệt mỏi lâu ngày. Midu dường như đã dần dũng cảm đối mặt với chuyện buồn sau thời gian dài giữ im lặng. 

Sau đó, thiếu gia Phan Thành cũng đã mở lại trang cá nhân của mình. Phan Thành bất ngờ đổi ảnh đại diện đơn. Bức ảnh anh và Midu đã bị xóa bỏ, thay vào đó là hình ảnh một mình thiếu gia Phan Thành. Sau khi thay đổi, Phan Thành nhận được khá nhiều lời khen, nhiều người nhận ra rằng, anh đã lấy lại được phong độ sau chuỗi ngày ồn ào.

Midu - Phan Thanh da chinh thuc duong ai nay di?
Phan Thành đã gỡ bỏ ảnh của 2 người, thay vào đó là ảnh đơn của anh.

Midu và Phan Thành đều đăng ảnh đơn một mình. Nhiều người nghi ngờ, phải chăng cặp đôi này đã thật sự chia tay, đã đường ai nấy đi? Nếu đã quay lại với nhau thì chắc chắn hình ảnh sẽ khác.

Mối quan hệ đi đến hồi kết như thế này là điều mà không ai muốn. Tuy nhiên, đó là sự lựa chọn hợp lý cho Midu tại thời điểm này khi “bạn đời” đã có thói trăng hoa trước ngày cưới.

Có lẽ, sau scandal này, Midu phải cảm ơn Thúy Vi vì đã giúp cô biết bộ mặt thật của chồng sắp cưới là kẻ lăng nhăng. Nếu không bị phanh phui, biết đâu Phan Thành sẽ có Thúy Vi thứ 2, thứ 3, thứ 4... Lúc đó, Midu lại càng khổ hơn.

Trang Thị

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI