Chủ sạp trái cây ẩu đả, bốn người thương vong

08/10/2016 - 06:45

PNO - Cơ quan cảnh sát điều tra hiện đang tiếp tục điều tra vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại khu vực phía sau chợ Tân Trụ khiến hai người chết, hai người bị thương.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an Q.Tân Bình, TP.HCM hiện đang tiếp tục điều tra vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại khu vực phía sau chợ Tân Trụ (đường Nguyễn Sĩ Sách, P.15, Q.Tân Bình) khiến hai người chết, hai người bị thương.

Chu sap trai cay au da, bon nguoi thuong vong
Ảnh mang tính minh họa. Interner

Theo thông tin ban đầu, khoảng 19g ngày 5/10, do mâu thuẫn trong cạnh tranh giá bán trái cây giữa hai hộ gia đình, nhóm thanh niên gồm Bằng (29 tuổi), Nhi (19 tuổi, cả hai đều là hàng xóm của nhau) và Khang (17 tuổi, bà con cô cậu ruột với Nhi) xông vào đánh nhau bằng dao và tuýp sắt. Một số người lớn trong hai gia đình này cũng nhảy vào “tham chiến”.

Sau gần hai phút đuổi chém nhau, Nhi và Khang bị đâm gục tại chỗ và tử vong trên đường đi cấp cứu. Bằng bị đâm một nhát ở bụng và nhiều nhát vào tay, hiện đã qua cơn nguy kịch. Công an Q.Tân Bình đã tạm giữ cha của Bằng do có vai trò đồng phạm trong vụ án.

Minh Dũng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI