Chồng ưng xuất ngoài

26/08/2020 - 05:31

PNO - Ai cũng biết chìa khóa của xuất tinh ngoài là canh thời điểm, sớm quá chưa tới, muộn quá thì hỏng bét.


Dù tôi có dùng thuốc ngừa thai, bao cao su sẵn nhưng chồng tôi rất hay dùng cách xuất tinh ngoài. Tôi hỏi thì anh ấy nói “thích vậy”, “quen rồi”. Không biết vậy có gì bất thường?


Th. Khanh (TP.HCM)

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Bạn thân mến,

Xuất tinh ngoài là cách ngừa thai thửa riêng cho phái mạnh. Chúng trao cho các ông quyền chủ động gần như tuyệt đối, không phải lụy đàn bà, nào thuốc ngừa thai, nào chu kỳ kinh rắc rối. Thậm chí không cần cầu cạnh cả đám condom nhiêu khê, mang tiếng ăn chặn khoái cảm của người dùng. Xuất tinh ngoài hiển nhiên còn là giải pháp đối phó với những ca ngặt nghèo giữa đêm không bao cao su, bạn tình không dùng thuốc ngừa thai hay hy hữu là trường hợp bà không dùng được thuốc ngừa thai, ông lại dị ứng bao cao su…

Dù thế nào, đây là giải pháp tình thế, rất ít khi được các ông sử dụng thường quy, chưa nói thích thú. Trước tiên, khoái cảm, không thêm được đồng bạc cắc nào với kiểu tránh thai này. Thậm chí, việc này còn ảnh hưởng tiêu cực đến đường lên tiên của phe ta. Mấy ông, tâm trí cứ luôn trong thế canh me, nhấp nhỏm cho pha xuất tinh ngoài, tránh sao khỏi lo ra, xao nhãng.

Vậy, giải thích thế nào cho việc quý ông ham mê chiêu ngừa thai khó này dù trong tay đầy các khoản ngừa thai khác? Chỉ có thể giải thích, đây là di chứng của một thời “rút lui chiến thuật” thành quen khó bỏ. Đây còn có thể là chiêu luyện binh “quân lệnh như sơn” của một số đấng mày râu “thành tinh” trong chuyện xác thịt.

Ai cũng biết chìa khóa của xuất tinh ngoài là canh thời điểm, sớm quá chưa tới, muộn quá thì hỏng bét. Thế nên, nếu xuất tinh ngoài thành thạo, các ông có thể nắm được “điểm zero” dễ như lấy đồ trong túi, tiến tới cảnh giới muốn xuất lúc nào thì xuất, còn gì bằng. Hiếm hơn mới đến cảnh nghiệt của những ông chồng mắc chứng ám sợ có thai, không tin tưởng mọi biện pháp ngừa thai dành cho phụ nữ.

Vòng vo rồi phải kết, nếu anh nhà xác quyết “thích thế”, “quen rồi”, tức xuất tinh ngoài thực sự mang lại gì đó hữu hảo, có thể có trời mới biết, cho anh ta. Cho nên, nếu được, nhất là khi nó không thò thụt gì đến quyền lợi của bạn, trước mắt bạn nên thể tất cho chồng. Tuy vậy, lâu dài, bạn cần tìm cách chuyển hóa đức lang quân, bởi nói gì thì nói, xuất tinh ngoài không phải kế lâu dài cho tình dục.

Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI