Chồng Từ Hy Viên ngượng ngùng hôn vợ giữa chốn đông người

10/06/2019 - 09:27

PNO - Uông Tiểu Phi tỏ ra khá bối rối và ngại ngùng khi được yêu cầu hôn bà xã giữa nhiều khán giả trong đêm nhạc của Vương Lực Hoành.

Tối 9/6, nhiều nghệ sĩ đã đến tham dự liveshow của Vương Lực Hoành tại sân vận động Đài Bắc, trong đó có vợ chồng Từ Hy Viên - Uông Tiểu Phi. Tại đêm nhạc này, Từ Hy Viên xuất hiện trẻ trung trong bộ cánh kết hợp giữa quần đen và sơ mi trắng, trông như nữ sinh. Trong khi đó, ông xã của nữ diễn viên diện trang phục màu đen đơn giản, nam tính.

Trong đêm diễn trước đó, Vương Lực Hoành đã hôn vợ trước 10.000 khán giả, tạo nên khoảnh khắc ấn tượng của show. Khi xuất hiện tại đêm nhạc, Từ Hy Viên được cánh phóng viên hỏi liệu có hôn ông xã khi ngồi trên hàng ghế VIP hay không. Trong khi Uông Tiểu Phi tỏ ra khá ngại ngùng trước câu hỏi này thì Từ Hy Viên cho rằng vợ chồng cô không cần điều như thế, và từ chối việc hôn ở nơi công cộng.

Chong Tu Hy Vien nguong ngung hon vo giua chon dong nguoi
 
Chong Tu Hy Vien nguong ngung hon vo giua chon dong nguoi
Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi xuất hiện trong đêm nhạc của Vương Lực Hoành

Tuy nhiên, khi cả hai bước vào khu vực ngồi xem, một vị khán giả đã đẩy Uông Tiểu Phi quay sang hôn Từ Hy Viên. Chồng của nữ diễn viên khá lúng túng, ngượng ngùng. Tuy nhiên, hồi đáp lại, Từ Hy Viên mỉm cười hạnh phúc.

Chồng Từ Hy Viên hôn vợ trong đêm nhạc:

 

Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi kết hôn vào năm 2010. Uông Tiểu Phi xuất thân trong một gia đình kinh doanh có tiếng. Cả hai đón con gái đầu lòng năm 2014, con trai thứ hai vào năm 2016. Năm 2018, Từ Hy Viên mang thai ngoài ý muốn và phải bỏ con vì thai chậm phát triển gây ảnh hưởng sức khoẻ. Trong 9 năm qua, vợ chồng Từ Hy Viên cũng không ít lần vướng tin đồn rạn nứt.

Hồi tháng 3 vừa qua, có tin cuộc hôn nhân họ gặp trục trặc. Uông Tiểu Phi tức giận đáp trả, cho biết đây là tin đồn thất thiệt, khẳng định họ vẫn sống hạnh phúc và công việc kinh doanh thuận lợi. Từ Hy Viên cũng khẳng định vẫn hạnh phúc. Cô độc lập tài chính với chồng, không tranh cãi vì tiền mà chỉ phiền lòng mỗi lần Uông Tiểu Phi đi tiệc về, uống rượu lại nói chuyện lớn khiến các con thức giấc.

Tuy nhiên, giữa cặp vợ chồng này cũng có vấn đề nhất định về việc sống tại Đài Loan hay Bắc Kinh. Trong khi các cháu đã có cuộc sống ổn định tại Đài Bắc trong những năm qua thì gia đình Uông Tiểu Phi lại muốn những đứa trẻ được lớn lên và đi học ở Trung Quốc đại lục.

Trung Sơn (theo QQ, tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI