Chồng trẻ tố Phi Thanh Vân muốn dồn mình vào đường cùng

06/03/2017 - 16:59

PNO - Chồng của Phi Thanh Vân cho biết dù đã có thỏa thuận sẽ trả lại số tiền 60 triệu mà anh nợ vào tháng 5 tới nhưng cô vẫn gây chuyện ầm ĩ.

Sau khoảng thời gian im ắng, chuyện vợ chồng của Phi Thanh Vân và Bảo Duy lại trở nên ồn ào. Theo đó, tối qua (5/3), chia sẻ trên trang cá nhân, Phi Thanh Vân bất ngờ gọi Bảo Duy là em và tiếp tục “tố” chồng cũ ăn bám và không chịu trả 60 triệu đồng đã mượn cô.

Phi Thanh Vân viết như sau: “Cho tiền người nghèo từ thiện tôi không tiếc, tiếc khi cho một kẻ như em. Em quên ngày xưa tới với tôi em là hai bàn tay trắng, tôi phải mua sắm từ A đến Z cho em sao. Nhờ tôi mà em có chút danh nhỏ bé như bây giờ. Tính em quá đàn bà và còn hơn một người đàn bà như tôi, thua lắm rồi”.

Trước việc Bảo Duy mở công ty riêng, đi chơi với bạn bè sau khi nộp đơn li hôn, Phi Thanh Vân cho rằng: “Khoe cuộc sống sang chảnh mà con thì không lo được 1 nghìn đồng. 60 triệu nợ mãi không chịu trả cứ hẹn mãi. Muốn gặp con mà không muốn lo cho con một đồng nào. Hỏi tới thì nói không có, còn hăm dọa tôi”.

Khi liên lạc với Bảo Duy, anh khẳng định đã có cuộc trao đổi với Phi Thanh Vân để hẹn thời gian trả số nợ trên nhưng không ngờ cô lại mang chuyện tiếp tục ầm ĩ trên mạng xã hội.

Chong tre to Phi Thanh Van muon don minh vao duong cung
 

Nói thêm về số nợ mà Phi Thanh Vân đề cập, Bảo Duy cho biết: “Thời điểm bố mẹ tôi xây nhà, thiếu 60 triệu và có nói Vân đưa để hoàn thành căn nhà. Tôi cũng có nói là mượn, thời điểm này tôi cũng có tham gia kinh doanh. Nói về tình về lý thì cũng phải nghĩ của vợ công chồng, của chồng công vợ. Khi Vân nhắn tin đòi tôi trả tiền thì tôi cũng có hồi đáp cho cô ấy là tháng 5 sẽ trả nhưng không ngờ Vân lại lôi lên như vậy. Tôi có cảm giác như Vân muốn dồn tôi vào đường cùng, muốn tôi không có cơ hội làm lại mọi thứ. Hiện tại, tôi cũng đang chờ thời gian để tòa án gọi cả hai lên giải quyết chuyện li hôn”.

Sau những biến cố, ầm ĩ vừa qua, Bảo Duy cho biết đang cố gắng làm lại mọi thứ: “Thực sự tôi cũng hơi bất ngờ khi Vân lại làm như vậy. Thời điểm này tôi tập trung cho công việc ra mắt công ty riêng nên cũng chẳng muốn dính và cũng chẳng muốn nhắc đến những chuyện với Phi Thanh Vân nữa”.

Sau khi đơn phương nộp đơn li hôn, Bảo Duy cũng không gặp lại Phi Thanh Vân nhưng vẫn đến thăm con: “Trong những ngày qua tôi cũng có đến thăm con ở nhà bà ngoại. Mỗi lần như vậy tôi liên hệ với Vân và cô ấy cho con qua nhà ngoại, sau đó tôi đến thăm chứ cũng không gặp mặt Vân”.

Thanh Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI