Chồng đặt tượng sáp trong nhà để tưởng nhớ người vợ đã mất

12/08/2020 - 17:57

PNO - Một người chồng ở Ấn Độ đặt bức tượng sáp có kích thước bằng người vợ quá cố của ông trong ngôi nhà mơ ước mà họ cùng nhau xây dựng trước khi bà qua đời.

Doanh nhân Srinivas Gupta vừa công bố bức tượng sáp trong một bữa tiệc tân gia tổ chức vào ngày 7/8 tại ngôi nhà mới của gia đình ông ở Koppal, thuộc bang Karnataka, miền nam Ấn Độ. Căn nhà là ý tưởng của người vợ quá cố Madhavi, nhưng bà đã chết trong một vụ tai nạn ô tô vào năm 2017 trước khi việc xây dựng hoàn thành.

Vì vậy, để tưởng nhớ người vợ, và để hình ảnh bà ấy luôn hiện diện trong ngôi nhà, ông Gupta cho đặt bức tượng sáp.

Bức tượng sáp của bà Madhavi được chồng và con gái đặt trên chiếc sofa trong ngày tân gia.
Bức tượng sáp của bà Madhavi được chồng và con gái đặt trên chiếc sofa trong ngày tân gia

Các bức ảnh từ bữa tiệc tân gia, được Gupta chia sẻ với CNN, cho thấy bức tượng bà Madhavi đang ngồi trên ghế, bận bộ sari màu hồng và đeo trang sức bằng vàng. Tác phẩm giống như thật đến từng sợi tóc quanh thái dương và từng đường nét trên da của người phụ nữ.

"Việc lên kế hoạch cho ngôi nhà đều do mẹ thực hiện và gia đình chúng tôi không thể tưởng tượng được việc bước vào ngôi nhà mới này mà không có bà ấy", Anusha, một trong hai cô con gái của Gupta cho biết.

Bà Madhavi không may qua đời trong một vụ tai nạn xe năm 2017.
Bà Madhavi không may qua đời trong một vụ tai nạn năm 2017

Madhavi và hai cô con gái đều ngồi trong xe khi xảy ra vụ tai nạn năm 2017. Bà Madhavi tử vong tại hiện trường, trong khi hai người con gái may mắn chỉ bị thương nhẹ.

Anusha nói: “Chúng tôi có một mối quan hệ gia đình tuyệt vời. Mọi thứ xảy ra chỉ trong vài phút và mẹ đã rời bỏ chúng tôi. Chúng tôi không thể chấp nhận được sự thật rằng bà không còn ở bên chúng tôi nữa".

Ngôi nhà mới là điều mà bà Madhavi "luôn mơ ước", và Anusha cho biết cô cảm thấy không ổn khi dọn đến nơi này mà không có hình bóng của mẹ.

Một người quen đã đề nghị gia đình đặt làm bức tượng sáp. Vì vậy, sau khi tham khảo ý kiến ​​của một số chuyên gia, Gupta và các con gái của mình đã liên hệ với Shridhar Murthy, một nghệ sĩ và nhà điêu khắc đang làm việc tại Bangalore.

Người chồng và hai cô con gái nói rằng họ không thể dọn đến ngôi nhà mới nếu thiếu hình ảnh của bà Madhavi.
Người chồng và hai cô con gái nói rằng họ không thể dọn đến ngôi nhà mới nếu thiếu hình ảnh của bà Madhavi

Sau khi bức tượng được hoàn thành và quá trình xây dựng căn nhà hoàn tất, cuối cùng gia đình đã chuyển đến vào tuần trước. Bức tượng của Madhavi là trung tâm của sự chú ý, với nhiều người tạo dáng trên chiếc ghế dài bên cạnh và đăng hình ảnh lên mạng xã hội, câu chuyện nhanh chóng lan truyền.

Giờ đây, gia đình Gupta cho biết họ sẽ cất giữ bức tượng trong sân của ngôi nhà mới. Anusha nói: “Mẹ tôi thích hoạt động ngoài trời. Chúng tôi muốn bà ở lại với chúng tôi, giống như ngày trước".

Ngọc Hạ (theo CNN)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI