Chồng chạy thục mạng thoát thân vì bị vợ bạo hành

19/09/2015 - 07:48

PNO - Ông Thắng mấy chục lần phải bỏ nhà đi vì bị vợ bạo hành, đuổi ra khỏi nhà. Chịu đựng khổi nổi nên ông Thắng buộc phải viết đơn tố cáo.

Ngày 18/9, lãnh đạo UBND thị trấn Tân Trụ - Long An cho biết đã nhận được đơn của ông Phan Thế Thắng (44 tuổi) tố cáo bị vợ là bà Lý Thị Yến Hạnh (42 tuổi) bạo hành trong thời gian dài.

Lần mới đây nhất là vào chiều tối ngày 16/9, phát hiện thấy chồng có mùi rượu nên bà Hạnh lập tức cầm gậy đuổi đánh ông Thắng tới tấp khiến người đàn ông này phải chạy thục mạng thoát thân.

Chong chay thuc mang thoat than vi bi vo bao hanh
Lá đơn ông Thắng gửi lên UBND thị trấn Tân Trụ, Long An.

Không những thế, bà Hạnh còn đuổi chồng ra khỏi nhà nhiều ngày liền. Không chịu được cảnh sống “màn trời chiếu đất” nên anh Thắng buộc phải về nhà mẹ đẻ cách đó 4km để lánh nạn.

Trong đơn ông Thắng có trình bày, từ đầu tháng 9/2015 đã bị bà Hạnh đánh tổng cộng 3 lần. Tất cả những lần đó ông Thắng đều không giám phản kháng mà chỉ bỏ chạy giữ tính mạng.

Trước đó, vào giữa năm 2014, có lần ông Thắng phải nghỉ làm một thời gian dài do vợ đánh chấn thương nặng. Lần đó, biết chồng đi nhậu về, vợ ông dùng dây xích sắt quất thẳng vào người.

Ông Thắng cho biết đã bỏ nhà đi vài chục lần nhưng rồi vài ngày lại phải quay về, do mẹ ruột không cho ở và chẳng ai chứa chấp với lý do có vợ con, nhà cửa.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục giải quyết.

Lược theo NLĐ
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI