Chocolate in hình chân dung được nhiều khách đặt mua ngày Valentine

10/02/2017 - 12:24

PNO - Mỗi sản phẩm này có giá khoảng 250.000-500.000 đồng đang được nhiều khách hàng đặt mua.

Tại các cửa hàng chuyên bán chocolate trên đường Phạm Ngọc Thạch (quận 3), Thân Nhân Trung (Tân Bình), mọi năm khách đặt hàng rất đông nhưng năm nay lại giảm đáng kể.

Nguyên do là hiện người mua đang chuộng các loạinhà làm vì độc, lạ, đủ hình dáng, giá phù hợp túi tiền; trong khi chocolatecổ điển chỉ có hình trái tim, hình tròn quen thuộc nhưng giá cao.

Trên các diễn đàn, mạng xã hội đang có đến hàng ngàn địa chỉ rao bán schocolate nhà làm cho ngày Valentine.

Chủ cửa hàng 209/2B Lý Thường Kiệt, Tân Bình, cho biết khách rất chuộng loạicó khắc chữ, mỗi viên là một chữ cái, giá 11.000 đồng/viên. Cửa hàng còn có chocolate Nama (một loại tươi của Nhật), giá 90.000 đồng/hộp, nếu thêm hương vị thì khách sẽ trả thêm 10.000 đồng.

Một số cửa hàng cũng bán chocolatehình gấu, hình 12 con giáp, đặc biệt là tạo hình chân dung người nhận quà.

Do việc làm hình chân dung mất nhiều thời gian nên giá cao hơn, khoảng 250.000-500.000 đồng/sản phẩm. Sản phẩm nhà làm tuy không có thương hiệu nhưng vẫn hút khách, mỗi sản phẩm đều có ngày làm, hạn sử dụng… Quan trọng hơn cả là các sản phẩm này chủ yếu bán cho bạn bè trên facebook, người mua có thể góp ý được nên tin tưởng.

Năm nay, nhiều cửa hàng còn có thêm dịch vụ bán quà, khuyến mãi in chữ hoặc hình ảnh lên quà.

Công ty quà tặng ABC (Nguyễn Trãi, quận 5) còn gia công đơn đặt hàng Valentine theo yêu cầu của khách. Các sản phẩm từ móc khóa, hộp quẹt, áo, nón, gối, bình đựng nước, điện thoại, laptop… đều có thể in chữ, in hình chân dung, giá chỉ 45.000-400.000 đồng/sản phẩm. “Những cặp đang yêu luôn muốn lưu giữ kỷ niệm mọi lúc, mọi nơi nên dịch vụ này được rất nhiều người chọn”, nhân viên công ty này cho biết.

 Hoa Lài

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI