Chiếc iPhone X ‘hạ cánh’ đầu tiên tại Việt Nam giá gần 70 triệu đồng

03/11/2017 - 13:17

PNO - Một cửa hàng tại TP.HCM đã ‘hét giá’ chiếc iPhone X được cho là về hàng đầu tiên tại Việt Nam với giá gần 70 triệu đồng; đồng thời cho khách được trải nghiệm thoải mái tại cửa hàng ở quận 1, TP.HCM.

Chia sẻ với PV báo Phụ Nữ, nhân viên cửa hàng điện thoại Minh Tuấn cho biết, hiện tại đã có hai chiếc iPhone X phiên bản 256GB có mặt tại cửa hàng trên đường Trần Quang Khải, Q.1, TP.HCM.

“Do đây là hai chiếc đầu tiên về Việt Nam nên cửa hàng sẽ bán ra với giá 68 triệu đồng, ngày mai khi hàng tiếp tục về sẽ điều chỉnh giá lại”, phía cửa hàng Minh Tuấn cho hay.

Cũng theo nhân viên cửa hàng, khách hàng muốn trải nghiệm iPhone X có thể đến trực tiếp điểm bán hàng để ‘cảm nhận’ về siêu phẩm này.

Chiec iPhone X ‘ha canh’ dau tien tai Viet Nam gia gan 70 trieu dong

Với giá bán 68 triệu đồng, chiếc iPhone X của cửa hàng điện thoại Minh Tuấn cũng đã nhanh chóng được chủ nhân rước về. Tuy nhiên, mức giá này được dự đoán sẽ nhanh chóng hạ nhiệt chỉ trong vòng vài tiếng, do đến khoảng đầu giờ chiều nay, sẽ có nhiều máy đổ bộ từ Singapore với số lượng dự đoán là khoảng vài chục máy.

Về chiếc iPhone X, máy chỉ còn hai màu bạc và ghi xám, không còn màu vàng, đen bóng, đỏ hay trắng như các thế hệ trước. Cả hai phiên bản đều có mặt lưng kính được cho là có độ bền tốt nhất trên điện thoại hiện nay, riêng khung viền được làm bằng thép thay vì nhôm. Tuy nhiên, Apple làm phần khung này bóng loáng nên dễ bám vân tay.

Chiec iPhone X ‘ha canh’ dau tien tai Viet Nam gia gan 70 trieu dong

Tại một số cửa hàng chuyên cung cấp điện thoại xách tay khác tại TP.HCM, sáng nay nhân viên cửa hàng cho hay cũng nhận khá nhiều cuộc gọi từ khách hàng hỏi thông tin về hàng cũng như cập nhật giá bán của chiếc điện thoại đang ‘làm mưa, làm gió’ trong ngày đầu tiên mở bán. 

Nhân viên cửa hàng điện thoại S. cho biết, điện thoại iPhone X sẽ về Việt Nam trong đầu giờ chiều nay, chậm nhất là trước 18h chiều. Mức giá bán dự kiến với iPhone X phiên bản 256 GB là 48,9 triệu đồng (có thể thay đổi khi về tới Việt Nam), nhưng với phiên bản 64GB cửa hàng chốt luôn giá là 43,9 triệu đồng (màu đen và xám).

“Nếu muốn giữ máy trước với phiên bản 64GB, khách hàng cọc trước cho công ty 3 triệu đồng, trước 18h công ty sẽ liên hệ đến khách để test và lấy máy”, nhân viên của hàng S. cho biết.

Chiec iPhone X ‘ha canh’ dau tien tai Viet Nam gia gan 70 trieu dong
Tương tự các mẫu iPhone trước đây, iPhone X cũng được bán kèm sạc, cáp lightning và tai nghe.

Trong khi đó, nhân viên một cửa hàng điện thoại xách tay khác cũng cho biết đã chốt giá cho tất cả các sản phẩm; theo đó iPhone X của cửa hàng giá chốt là 53 triệu đồng (bản 265GB) và 48 triệu đồng (bản 64GB). Cũng theo nhân viên này, do số lượng máy có hạn nên yêu cầu khách phải đến đúng giờ để kiểm tra và mua máy.

Mộc Trà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI