Chị em Cẩm Ly - Minh Tuyết bất ngờ ‘đại náo’ sàn diễn Pink Garden show

27/09/2020 - 09:49

PNO - Cẩm Ly và Minh Tuyết xuất hiện trong vai trò vedette, mặc thiết kế ‘sinh đôi’, cùng sải bước tự tin và kiêu hãnh như những đoá hồng diễm lệ.

 

 

khán
Khán giả từng nhìn thấy sự ăn ý của chị em Cẩm Ly - Minh Tuyết thế nào trong âm nhạc, nhưng không chỉ thế, trên sàn runway, họ cũng ăn ý không kém dù cả hai đều là dân ngoại đạo với thời trang.

 

Nếu Minh Tuyết vãn trung thành với lối thả tóc dài một bên thì Cẩm Ly lần này bới tóc cao.
Nếu Minh Tuyết vẫn trung thành với lối thả tóc dài một bên thì Cẩm Ly lần này bới tóc cao. Bộ sưu tập Rose & Child của NTK Tuấn Trần lấy hoa hồng - biểu tượng tình yêu nồng thắm và còn biểu trưng cho sự hồn nhiên, trong trẻo như tâm hồn trẻ thơ - làm ý tưởng sáng tạo chủ đạo. 

 

Chiều cao khiêm tốn so với người mẫu nhưng Cẩ Ly - Minh Tuyết vẫn tự tin sải bước, thậm chí khuấy đảo sàn runway
Chiều cao khiêm tốn so với người mẫu nhưng Cẩm Ly - Minh Tuyết vẫn tự tin sải bước, thậm chí khuấy đảo sàn runway. Các thiết kế của Tuấn Trần mang phong cách cổ điển, kiểu cách và phù hợp cho mùa lễ hội sắp tới.

 

Ở những mẫu đầm cho trẻ em
Ở những mẫu đầm cho trẻ em, bộ sưu tập như khu vườn của những đoá hồng đỏ thắm từ chất liệu lưới, sequin hay cotton nhưng tinh khôi, tạo nên hình ảnh thanh lịch, sang trọng cho các bé nhưng vẫn giữ lại nét hồn nhiên của trẻ thơ.

 Các thiết kế khác của Tuấn Trần trong show diễn:

 
 

 

Di Di

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI