Cháy nhà cho thuê ở TPHCM, 3 người bị mắc kẹt được cảnh sát giải cứu

15/08/2022 - 12:52

PNO - Một căn nhà cho thuê nằm trong hẻm sâu đường Phan Chu Trinh, quận Bình Thạnh bốc cháy, người thuê trọ tháo chạy tán loạn.

Đến 11g ngày 15/8, Công an quận Bình Thạnh, TPHCM đang phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ cháy tại căn nhà cho thuê tại con hẻm sâu trên đường Phan Chu Trinh, phường 24.

Theo đó, hơn 9g cùng ngày, nhiều người tại căn nhà cho thuê 5 tầng ở số 58/22/12 Phan Chu Trinh phát hiện cháy nên tri hô.

Hiện trường vụ cháy.

Hiện trường vụ cháy

Đám cháy bùng phát mạnh, người dân ôm bình chữa cháy xông vào dập lửa nhưng bất thành. Người thuê trọ bên trong vội ôm tài sản, quần áo tháo chạy tán loạn ra ngoài.

Nhận tin báo, Đội Cảnh sát PCCC và CNCH Công an quận Bình Thạnh đã huy động nhiều xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường triển khai công tác cứu hộ.

Đoạn đường từ đầu hẻm 58 Phan Chu Trinh đến khu vực cháy được cảnh sát phong tỏa để phục vụ công tác chữa cháy.

Người thuê trọ ngồi vật vã tại hiện trường.

Người thuê trọ ngồi vạ vật tại hiện trường

Ít phút sau, đám cháy được khống chế và dập tắt sau đó. Tại hiện trường, hàng chục cư dân sống bên trong tòa nhà ngồi vạ vật khắp nơi, 3 người được cảnh sát giải cứu, đồng thời 7 người khác được cảnh sát hướng dẫn xuống đất an toàn.

Một số người cho biết, khi phát hiện cháy đã kịp rời khỏi nên không có ai bị thương. Người này cho biết, bên trong có hàng chục người dân sinh sống.

Đăng Khôi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI