Cháu bé 10 tuổi bị giết chết sau khi bị hãm hiếp

04/04/2014 - 05:53

PNO - PN - Khoảng 7g30 ngày 1/4, chị Huỳnh Thị Kiều (35 tuổi, ấp 18, xã Tân Long, huyện Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng) bất ngờ phát hiện thi thể con gái Huỳnh Thị Hồng Thắm (10 tuổi) ở dưới sông, cách nhà khoảng 300-400m trong tình trạng chỉ còn...

edf40wrjww2tblPage:Content

Theo bà Tô Thị Thịnh (63 tuổi, mẹ ruột chị Kiều), sáng 31/3, cháu Thắm đến trường học như thường lệ. Chờ đến quá trưa vẫn không thấy Thắm về, gia đình đổ xô đi tìm. Sáng 1/4, gia đình phát hiện thi thể cháu ở con sông chạy qua nhà. Kiểm tra xung quanh, gia đình phát hiện có những vết máu từ trong nhà đối tượng Phan Hoài Phong (sinh năm 1996) ra đến cầu gỗ bắc cạnh bờ sông. Thông tin lập tức được báo cho cơ quan công an địa phương. Phan Hoài Phong thừa nhận mình đã giết cháu Thắm sau khi giao cấu với cháu.

Theo lời khai của Phong, trưa 31/3, thấy cháu Thắm đi học về, Phong kêu cháu Thắm và bạn cháu vào nhà mình chơi. Được một lát, cháu bé kia về nhà, còn Thắm ở lại. Đến khoảng 14g cùng ngày, Phong đưa cháu Thắm vào nhà thực hiện hành vi đồi bại. Sau đó, Phong đã dùng dao Thái Lan đâm cháu Thắm bốn nhát, ở vùng ngực và vùng cổ. Phong để xác cháu Thắm trong nhà cho đến khoảng 20g thì đưa ra khúc sông trước nhà thả xuống nước nhằm phi tang.

Được biết, cha mẹ Phong chia tay nhau từ khi Phong còn nhỏ. Sau đó, lúc thì Phong ở với cha, khi thì ở với mẹ. Từ ngày cha mẹ có gia đình mới thì Phong ở một mình trong căn nhà tạm ở ấp 18, xã Tân Long, chỉ học hết tiểu học. Hàng ngày, Phong làm mướn kiếm sống.

Phòng CSĐT Công an tỉnh Sóc Trăng (PC45) đang tạm giữ Phong để điều tra làm rõ vụ việc.

 Trung Đức

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI