Chất “điên” tạo nên tư duy đột phá của nữ doanh nhân ngành Dược

14/01/2022 - 15:30

PNO - Hoàng Hường - nữ doanh nhân đứng sau thành công của chuỗi phòng khám nha khoa quốc tế và nhà thuốc lớn trên cả nước, mang chất “điên” không chỉ làm nên thương hiệu mà còn là tiền đề cho tư duy đột phá trong kinh doanh.

Một mã gen khác lạ trong ngành Dược

Vốn đã là một cái tên không còn xa lạ trong ngành Dược, thương hiệu Hoàng Hường càng tạo thêm sức hút khi bắt đầu tham gia sản xuất và cung cấp các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe. Người góp sức lớn cho những thành công bước đầu, không ai khác chính là nữ dược sĩ, doanh nhân Hoàng Hường.

Hoàng Hường là một nhân vật có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội, sở hữu Fanpage với 1,6 triệu lượt theo dõi cùng lượt tương tác khủng. Yếu tố giúp công chúng tin tưởng và quý mến chính là sự mộc mạc, thẳng thắn và có phần “hâm hâm” đã làm nên tính cách thương hiệu Hoàng Hường. Chị không ngại thể hiện chất “điên” của bản thân trong những câu chuyện thường ngày chia sẻ trên livestream: “Lương tâm em có gì, câu chuyện buồn vui trong cuộc sống như nào em kể hết với mọi người”.

Không cố gắng đi theo hình mẫu lý tưởng, Hoàng Hường được mọi người yêu mến bởi chất “điên” khác biệt - Ảnh: NVCC
Không cố gắng đi theo hình mẫu lý tưởng, Hoàng Hường được mọi người yêu mến bởi chất “điên” khác biệt - Ảnh: NVCC

Bởi cá tính khác lạ và những công việc ít người thấu hiểu nên Hoàng Hường thường nhận những ý kiến trái chiều. Tuy nhiên với chất “điên” luôn có sẵn từ trong gen, chị mạnh mẽ và thẳng thắn đối diện, không ngại điều tiếng, không ngại va chạm. Cá tính của Hoàng Hường có lẽ còn được di truyền cho con gái chị: “Hôm trước con gái chơi patin ngã xước chân mà không khóc chút nào, lại đứng dậy chơi tiếp. Có lẽ nó mạnh mẽ giống mẹ”.

Cùng với lý tưởng sống dám nghĩ - dám làm, đã làm phải làm lớn, Hoàng Hường chia sẻ: “Cuộc sống chảy trôi, vì vậy em luôn muốn làm ra những sản phẩm có công thức tốt và thành công, sản phẩm để đời. Ghét hay quý chỉ là cảm xúc, em sẽ dùng thời gian để thuyết phục bởi em tin vào những giá trị mà bản thân đã và đang mang tới cho cộng đồng”.

Gia nhập cuộc đua ngành Dược với tư duy đột phá

Ban đầu là phòng khám mô hình nha khoa quốc tế - khách sạn 5 sao, dần mở rộng thêm chuỗi nhà thuốc và giờ đây là ra mắt các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe, Hoàng Hường từng bước chậm mà chắc tạo hệ sinh thái doanh nghiệp đa dạng. “Trước hết em muốn mang đến những dịch vụ, sản phẩm tốt nhất cho khách hàng, sau đó là việc làm và thu nhập ổn định cho đội ngũ nhân sự, những người đang cống hiến cho doanh nghiệp”.

Khát vọng làm lớn, chị sẵn sàng đầu tư và đưa những công trình nghiên cứu khoa học trở thành hiện thực. Hoàng Hường dành rất nhiều thời gian để tinh chọn nguồn nguyên liệu từ thảo dược Pháp đã qua kiểm chứng ngặt nghèo rồi tự tay mình kiểm tra lại thật kỹ lưỡng một lần nữa. Doanh nghiệp còn kết hợp với các chuyên gia uy tín trong ngành để phát triển sản phẩm, đồng thời đầu tư 4 dây chuyền chuyên nghiệp nhằm cho ra những sản phẩm hoàn thiện nhất.

Các sản phẩm mang thương hiệu Hoàng Hường ra mắt không lâu nhưng nhận về rất nhiều phản hồi tích cực mỗi lần nữ doanh nhân livestream, cũng như được các chuyên gia trong ngành đánh giá cao bởi sự lành tính của thảo dược.

Nữ doanh nhân từng bước mở rộng hệ sinh thái doanh nghiệp với các sản phẩm đa dạng
Nữ doanh nhân từng bước mở rộng hệ sinh thái doanh nghiệp với các sản phẩm đa dạng

Quan điểm trong kinh doanh của Hoàng Hường là không tạo sản phẩm tràn lan, nghiên cứu sản phẩm nào chắc và chất lượng sản phẩm đó. “Em kiểm soát chất lượng rất chặt. Khách hàng uống từng viên sản phẩm như nào, hiệu quả ra sao, kỳ vọng điều gì em đều nắm được mỗi ngày để điều chỉnh phù hợp mong muốn của mọi người. Vì vậy em có thể tự hào ngẩng cao đầu về chất lượng”.

Theo chị, sản phẩm phải tốt và an toàn thì mới dám đưa đến tay người tiêu dùng bởi sức khỏe, tính mạng là rất quan trọng. Chị chia sẻ: “Em từng bị đau khớp do tai nạn, mỗi mùa lạnh lại chuyển vào TPHCM sống cho đỡ đau. Vì vậy nên em rất hiểu những cơn đau khớp và những bất tiện của mọi người. Do đó em chỉ bán những gì mình kiểm soát được chất lượng. Bản thân mình cũng đâu muốn tốn tiền và thời gian đổ vào những sản phẩm không mang lại kết quả”. Nữ doanh nhân cũng không ngại khoe trong giỏ của mình luôn “giắt” theo một lọ xương khớp. “Không tốt không bao giờ dám bỏ vào miệng mình trước mặt người xem”.

Mỗi sản phẩm được ra mắt sau lại được nâng cấp hoàn thiện hơn so với sản phẩm cũ. Vì vậy Hoàng Hường có thể tự tin vào những dự án mà doanh nghiệp đang nghiên cứu và chuẩn bị công bố trong thời gian tới. Tất cả đều nằm trong lộ trình xây dựng hệ sinh thái doanh nghiệp mà nữ doanh nhân đã định hướng nhằm mang tới giá trị cho cộng đồng, cũng như tạo một “luồng gió mới” trong ngành Dược.

Bích Hà

Nguồn: Hoàng Hường

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI